Sehun (EXO) và Ngô Thiến lộ cảnh phim hôn nhau 'đắm đuối cá chuối'

Cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng được xem "Tôi Yêu Người Miêu Tinh" sau 5 năm "đắp chiếu".

Cuối cùng sau năm 5 bị tồn kho, bộ phim Tôi Yêu Người Miêu Tinh do Sehun (EXO) và Ngô Thiến đóng chính đã được lên sóng. 

Ngay lập tức, cảnh hôn ngọt ngào của hai nhân vật chính đã đứng đầu từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo, cho thấy sự háo hức mong chờ từ phía khán giả.

Sehun (EXO) và Ngô Thiến lộ cảnh phim hôn nhau đắm đuối cá chuối-1
Ngô Thiến và Sehun hôn nhau ngọt ngào trong phim

Sehun (EXO) và Ngô Thiến lộ cảnh phim hôn nhau đắm đuối cá chuối-2

Sehun (EXO) và Ngô Thiến lộ cảnh phim hôn nhau đắm đuối cá chuối-3

Dưới bình luận liên quan đến bộ phim, nhiều khán giả chia sẻ: "Cuối cùng tôi cũng chờ được ngày phim lên sóng", "Nhìn lại hình ảnh dàn diễn viên từ 5 năm trước thấy đáng yêu ghê", "Phim bị ngưng chiếu lâu đến mức giờ nữ chính đã kết hôn và có con rồi",...

Sehun (EXO) và Ngô Thiến lộ cảnh phim hôn nhau đắm đuối cá chuối-4

Tôi Yêu Người Miêu Tinh từng là một trong những dự án phim được mong chờ nhất vào năm 2016. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi tiếng vào thời điểm đó như Sehun (EXO), Ngô Thiến, Tống Uy Long, Hứa Giai Kỳ,...

Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà phim không được lên sóng đúng hạn, thêm lệnh hạn chế nghệ sĩ hoặc nội dung liên quan đến Hàn Quốc nên phim buộc phải "đắp chiếu" suốt 5 năm.

Sau thời gian dài, dàn diễn viên chính của phim cũng đã có nhiều thay đổi. Nếu như trước đây nữ chính Ngô Thiến gắn liền với hình tượng nữ sinh thuần khiết thì hiện tại cô đã kết hôn với nam diễn viên Trương Vũ Kiếm và có một con trai.

Riêng về phía Tống Uy Long và Hứa Giai Kỳ, 5 năm trước cả hai còn là những ngôi sao trẻ đóng vai phụ thì giờ đây đều là những thần tượng hút fan, đóng nhiều vai chính. 

Sehun (EXO) và Ngô Thiến lộ cảnh phim hôn nhau đắm đuối cá chuối-5
Tống Uy Long và Hứa Giai Kỳ đảm nhiệm vai phụ trong phim 

Tôi Yêu Người Miêu Tinh là bộ phim hợp tác Hoa - Hàn được quay từ năm 2016 do công ty Croton Media sản xuất. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa một chàng trai Lương Cừ nửa người nửa mèo.

Trong khi đó, Ngô Thiến vào vai Miêu Tiểu Uyển, một nhà phát triển ứng dụng thông dịch ngôn ngữ của mèo. Từ đấy, những tình huống hài hước, dở khóc dở cười diễn ra và tình cảm của hai người cũng được nảy nở.

Sehun (EXO) và Ngô Thiến lộ cảnh phim hôn nhau đắm đuối cá chuối-6
Hình ảnh các diễn viên từ 5 năm trước khi phim đóng máy 


Sehun (EXO) và Ngô Thiến lộ cảnh phim hôn nhau đắm đuối cá chuối-7
Hai diễn viên chính Sehun và Ngô Thiến

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sehun-exo-va-ngo-thien-lo-canh-phim-hon-nhau-dam-duoi-n-262196.html

ngô thiến sehun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao