Sehun Và Chanyeol tiết lộ mục tiêu trong album mới sắp phát hành

Mới đây nhất, 2 mảnh ghép nhà EXO đã chia sẻ mục tiêu mà họ muốn hướng tới trong sản phẩm comeback, và gửi lời nhắn nhủ đến "nửa kia".

Sehun Và Chanyeol tiết lộ mục tiêu trong album mới sắp phát hành-1

Lần đầu tiên ra mắt với tư cách nhóm nhỏ EXO-SC vào năm 2019 với mini album đầu tay What A Life, Chanyeol và Sehun đã có khả năng chứng minh ở mảng vocal trong khi trước đó Chanyeol và Sehun đều nằm trong rapline của EXO.

Đều là những thành viên sở hữu lượng fan đông đảo, do đó sản phẩm âm nhạc của Chanyeol và Sehun luôn được săn đón nhiệt tình nhất là với album mới trong sự trở lại lần này.

Sehun Và Chanyeol tiết lộ mục tiêu trong album mới sắp phát hành-2

Mới đây nhất 2 mảnh ghép nhà EXO đã chia sẻ những mục tiêu mà họ muốn hướng tới trong sản phẩm comeback lần này và gửi lời nhắn nhủ đến nửa kia.

Theo như chia sẻ từ Chanyeol, trên nền nhạc disco cổ điển, bài hát chủ đề 1 Billions Views muốn nói tới một thực trạng chung rằng giới trẻ hiện nay gần như đang bàng quan với mọi thứ xung quanh và đem hết thời gian vào Webdrama, ASMR và 4K quality videos.

Sehun Và Chanyeol tiết lộ mục tiêu trong album mới sắp phát hành-3

Khi được yêu cầu hãy mô tả 1 Billon Views bằng một câu, Sehun đã đưa ra một câu trả lời chắc nịch rằng “Đây là bài hát mà bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy chán cho dù có nghe 1 tỉ lần đi chăng nữa”.

Có vẻ như Chanyeol và Sehun khá tâm đắc và mong chờ màn ra mắt sản phẩm lần. Sehun chia sẻ rằng họ đã đặt rất nhiều tâm huyết và nỗ lực cho lần comeback đầu tiên trong năm 2020 do đó 2 chàng trai hi vọng các bạn fan sẽ lắng nghe âm nhạc của họ và ủng hộ sản phẩm của EXO-SC.

Sehun Và Chanyeol tiết lộ mục tiêu trong album mới sắp phát hành-4

Chanyeol và Sehun cũng thể hiện mối quan hệ tình cảm anh em của họ bằng những lời nhắn nhủ đến đối phương. Cả hai đều bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục hợp tác với nhau lâu hơn nữa trong nhiều sản phẩm trong tương lại và gửi lời cảm ơn đến người kia vì đã làm việc thật chăm chỉ cho thành quả hiện tại.

Sehun Và Chanyeol tiết lộ mục tiêu trong album mới sắp phát hành-5

EXO-SC sẽ phát hành full album đầu tiên vào 18:00 ngày 13 tháng 7 theo giờ địa phương. Hãy cùng thưởng thức một đoạn nhạc ngắn của 1 Billion View trong teaser và chờ đợi sản phảm mới nhất của 2 chàng trai nhé.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sehun-va-chanyeol-tiet-lo-muc-tieu-trong-album-moi-n-228762.html

sehun chanyeol

Tin tức mới nhất