Selena Gomez ám chỉ bị gầy đi khi hẹn hò với Justin Bieber?

Giọng ca Same Old Love chỉ để lại một biểu tượng cảm xúc mặt buồn nhưng lại khiến mạng xã hội dậy sóng.

Selena Gomez (30 tuổi) đã để lại một bình luận khó hiểu bên dưới một video TikTok có nội dung khẳng định cô "luôn gầy gò" khi còn hẹn hò với Justin Bieber

Video chứa một loạt những bức ảnh khi Gomez hẹn hò với Bieber hồi những năm 2010 với chú thích: “Lý do tại sao Selena luôn gầy khi cô ấy hẹn hò với Justin.”

Selena Gomez ám chỉ bị gầy đi khi hẹn hò với Justin Bieber?-1Selena Gomez ám chỉ bị gầy đi khi hẹn hò với Justin Bieber?-2
Những hình ảnh trong video TikTok được Selena Gomez bình luận

Đoạn video kết thúc bằng ảnh chụp màn hình một bình luận trên Instagram năm 2014, trong đó Gomez viết rằng cô ấy "quá bình thường" đối với Bieber, người "thích" hẹn hò với "người mẫu".

Vào ngày 11/12 (theo giờ Mỹ), ngôi sao Only Murders in the Building đã vào video TikTok trên và để lại một biểu tượng cảm xúc mặt buồn, khiến nhiều người tự hỏi cô đang muốn truyền tải thông điệp gì. 

Selena Gomez ám chỉ bị gầy đi khi hẹn hò với Justin Bieber?-3
Emoji gây bão của Selena Gomez

Một số người hâm mộ Gomez chỉ trích chủ nhân video - tiktoker donttellmymomma.fr. Trong khi đó số khác lại cho rằng ca sĩ Same Old Love thừa nhận tình cũ Bieber (28 tuổi) là nguyên nhân khiến cô giảm cân khi còn hẹn hò. Các bình luận hàng đầu viết: 

- Bạn thật là bệnh hoạn (chỉ tiktoker), tự nhận mình là fan của Selena nhưng vẫn làm video như thế này sau hơn nửa thập kỷ (họ) chia tay sao? 

- Có lẽ Selena khó chịu khi các người liên tục nhắc về chuyện cơ thể cô ấy thay đổi theo năm tháng. Cô ấy có quyền phản ứng về cuộc sống riêng của mình, dù sao thì cô ấy vẫn rất cháy 

Selena Gomez ám chỉ bị gầy đi khi hẹn hò với Justin Bieber?-4
Gomez và Bieber đã chia tay gần 5 năm

Gomez hẹn hò với Bieber từ năm 2010 đến năm 2018, tuy nhiên trong thời gian này hai người nhiều lần chia tay và hẹn hò người khác. Sau khi chia tay lần cuối, ca sĩ Peaches nhanh chóng đính hôn với Hailey Bieber. 

Một số tin đồn cho rằng Bieber đã lừa dối Gomez để hẹn hò Hailey. Từ đó, nhiều cư dân mạng đồn thổi quan hệ giữa Gomez và người mẫu Hailey rất tồi tệ. Hồi tháng 9 này, Hailey đã đích thân phủ nhận tin đồn trong một podcast. 

Selena Gomez ám chỉ bị gầy đi khi hẹn hò với Justin Bieber?-5
Selena Gomez và vợ của Justin Bieber - Hailey Bieber trong một buổi tiệc hồi tháng 10

Đến tháng 10, Gomez và Hailey gây bão mạng xã hội với bức ảnh ôm nhau chụp chung trong một buổi dạ tiệc. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selena-gomez-am-chi-bi-gay-di-khi-hen-ho-voi-justin-bieber-n-330422.html

Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất