Selena Gomez bênh vực vợ Justin Bieber

Giọng ca "Lose You to Love Me" khó chịu khi đọc những bình luận thô lỗ nhắm vào vợ Justin Bieber. Cô cho biết giữa cả hai không có hiềm khích như mọi người lầm tưởng.

Hôm 11/1, Selena Gomez mở tiệc mừng ra mắt album mới Rare ở nhà hàng thuộc bờ Tây Hollywood (Mỹ). Trùng hợp thay, Hailey Bieber và cô bạn thân Madison Beer cũng đến dùng bữa tại đây. Sự kiện khiến bà xã của JB lẫn nữ ca sĩ 9X bị tố cố tình tới phá đám giọng ca người Mỹ.

Selena Gomez bênh vực vợ Justin Bieber-1
Selena Gomez, Hailey Bieber diện đồ tương đồng và cùng xuất hiện tại một nhà hàng vào tối 11/1.

Trên Instagram, rất nhiều lời chỉ trích hướng về Madison Beer và Hailey Bieber. Trước tình hình đó, Selena Gomez đã lên tiếng bênh vực rằng: "Làm ơn hãy sống tử tế với nhau. Nếu bạn hâm mộ tôi, đừng thô lỗ với người khác".

Theo Gomez, việc cả ba cùng có mặt tại một địa điểm là do trùng hợp, không hề có tính toán từ trước. Giọng ca Wolves nói: "Những lời đồn đại thật khủng khiếp. Tôi thất vọng khi mọi người chê trách người khác bằng những từ ngữ chẳng hay ho gì. Tôi đã biết Madison từ lúc em ấy còn bé, và không có vấn đề gì giữa chúng tôi cả".

Cùng lúc đó, Hailey Bieber chọn cách im lặng, còn Madison Beer đã lên tiếng phủ nhận. Ca sĩ Dear Society khẳng định cô luôn trân quý đàn chị, và không bao giờ có chuyện cả hai xảy ra hiềm khích như thông tin trên báo.

Đây không phải lần đầu bà xã Justin Bieber bị đồn ghét ra mặt bạn gái cũ của chồng. Cuối năm 2019, cô tỏ ra khó chịu khi có thông tin mình và Selena Gomez mâu thuẫn.

Trên tạp chí Vogue của Anh, chân dài 24 tuổi trải lòng: "Mạng xã hội là mảnh đất màu mỡ để thông tin giả lan truyền. Người dùng cố tạo ra những cuộc chiến giữa phụ nữ với nhau dù họ vốn không hiềm khích gì. Tôi nghĩ cần nhanh chóng dừng lại điều này".

Selena Gomez bênh vực vợ Justin Bieber-2
Hailey Bieber mệt mỏi vì liên tục vì đồn mâu thuẫn với Selena Gomez.

Theo Hailey Bieber, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội nên kêu gọi người dùng Twitter, Instagram và nhiều mạng xã hội khác hãy truyền tải thông điệp ngừng gây chiến và nên sống tử tế, tích cực với nhau hơn.

Thoe Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/selena-gomez-benh-vuc-vo-justin-bieber-post1035737.html

Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất