Selena Gomez chuộng mốt thả rông hoặc để lộ nội y khi diện suit

Khi diện suit, ngôi sao nổi tiếng thường khéo léo khoe vòng một đáng mơ ước và vóc dáng nóng bỏng của mình trước công chúng.

Selena Gomez chuộng mốt thả rông hoặc để lộ nội y khi diện suit-1
Sau khi cho ra mắt ca khúc Lose you to love me vào ngày 22/10, Selena Gomez xuất hiện với thần thái tự tin trong bộ đồ đen sang trọng ở Los Angeles, Mỹ. Chiếc áo blazer quyền lực giúp 9X khoe được vòng một căng đầy. Ngoài ra, cô cũng thể hiện được vẻ đẹp quý phái khi chọn son môi màu nude và phấn mắt nâu. Mái tóc gẩy highlight vàng giúp nữ ca sĩ thêm phần cá tính khi diện bộ trang phục hơi đứng tuổi. Ảnh: Hollywoodlife.
Selena Gomez chuộng mốt thả rông hoặc để lộ nội y khi diện suit-2
Xuất hiện tại Lễ hội âm nhạc Coachella vào ngày 12/4, Selena Gomez đã khuấy động sân khấu với bài hát Taki, Taki  kết hợp cùng Cardi B, DJ Snake và Ozuna. Góp phần làm nên thành công cho đêm diễn của người đẹp 27 tuổi là bộ suit màu kem đến từ thương hiệu Ralph Lauren phối với áo choàng ren xù Versace. Ảnh: Popsugar.
Selena Gomez chuộng mốt thả rông hoặc để lộ nội y khi diện suit-3
Khi đứng trên sân khấu We Day California, Selena từng tiết chế sự quyến rũ của mình bằng cách chọn chiếc áo kẻ sọc, độn vai đến từ BST Resort 2019 của Chloé. Trang phục rộng giúp cô thoải mái tham gia các hoạt động trong chương trình. Chiếc quần trắng tạo sự tương phản cho cả set đồ. Để không bị dìm chiều cao khi diện quần áo thùng thình, giọng ca Back to you đã phối cùng giày cao gót đen. Ảnh: Jesse Grant, Tommaso Baddi.
Selena Gomez chuộng mốt thả rông hoặc để lộ nội y khi diện suit-4
Nếu thường xuyên theo dõi nữ nghệ sĩ tài năng này, bạn sẽ nhận ra cô hay áp dụng công thức diện suit để lộ vòng một. Nhờ vậy, những bộ đồ thô cứng bỗng trở nên mềm mại và giúp tôn dáng cho người mặc. Kiểu tóc đuôi ngựa bóng mượt, lối trang điểm đậm phần mắt cũng đồng điệu với bộ đồ trắng đến từ nhà mốt Versace. Ảnh: Fashion Trend Seeker.
Selena Gomez chuộng mốt thả rông hoặc để lộ nội y khi diện suit-5
Năm 20 tuổi, Selena Gomez từng gây chú ý trong bộ suit đen khoe da thịt tại buổi ra mắt bộ phim Đức - Spring Breakers. Cô toát lên vẻ đẹp quyến rũ khi diện trang phục có thiết kế lộ lưng. Miếng đệm vai vàng giúp ngôi sao Hollywood thể hiện được sự mạnh mẽ, quyết đoán. Ngoài ra, chiếc quần bó phối cùng giày cao gót cũng khiến đôi chân của cô trông dài hơn. Ảnh: EPA.
Selena Gomez chuộng mốt thả rông hoặc để lộ nội y khi diện suit-6
Ngoài những bộ suit 2 màu đen - trắng, Selena Gomez còn trông gợi cảm, sành điệu và hơi táo bạo trong trang phục đỏ quyền lực của Emporio Armani. Khi đó, cô đứng thuyết trình trước 16.000 sinh viên và các nhà giáo dục tại We Day California. Ảnh: Theimproper, Zimbio.
Selena Gomez chuộng mốt thả rông hoặc để lộ nội y khi diện suit-7
Góp mặt trong The Ellen Show với vai trò khách mời, nữ ca sĩ đã làm nóng sân khấu khi diện bộ suit trắng để lộ bra và hát ca khúc Same Old Love. Ảnh: Michael Rozman.

Theo Zing


Sao hollywood Selena Gomez

Tin tức mới nhất