Selena Gomez 'cưa sừng làm nghé' nhưng sao lại giống Jennifer Aniston thời trẻ đến lạ

Nữ ca sĩ Selena Gomez gây chú ý khi diện trang phục xì tin và được nhận xét giống với hình ảnh lúc còn trẻ của Jennifer Aniston.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Selena Gomez cùng bạn đi ăn uống tại khu vực Los Angeles, California. Khoác lên người trang phục áo phông trắng kết hợp với quần yếm đen, tình cũ của Justin Bieber còn bện tóc nhí nhảnh và đội mũ ngược, đeo kính sành điệu.

Selena Gomez cưa sừng làm nghé nhưng sao lại giống Jennifer Aniston thời trẻ đến lạ-1Selena Gomez cưa sừng làm nghé nhưng sao lại giống Jennifer Aniston thời trẻ đến lạ-2Selena Gomez cưa sừng làm nghé nhưng sao lại giống Jennifer Aniston thời trẻ đến lạ-3
Selena "cưa sừng làm nghé" với set đồ đen trắng.

Phải nói rằng phong cách thời trang "cưa sừng làm nghé" khiến cho Selena trông trẻ trung và tươi mới hơn rất nhiều. Tuy nhiên tất cả sự chú ý lại dồn vào vòng 1 nảy nở của cô dù cô lên đồ hết sức kín đáo.

Cư dân mạng phát hiện ra điều thú vị, đó là tạo hình này của Selena Gomez rất giống với hình ảnh của Jennifer Aniston thời trẻ. Trông Selena và Jennifer không khác nào 2 chị em, chỉ có điều thân hình Gomez đẫy đà hơn so với đàn chị.

Selena Gomez cưa sừng làm nghé nhưng sao lại giống Jennifer Aniston thời trẻ đến lạ-4
Nữ ca sĩ Selena Gomez gây chú ý khi diện trang phục xì tin và được nhận xét giống với hình ảnh lúc còn trẻ của Jennifer Aniston.

Selena Gomez xuất viện tâm thần vào cuối năm ngoái. Sau 1 thời gian tập trung chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất, cô đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Tại LHP Cannes lần thứ 72 vừa qua, Selena nhận được sự quan tâm đặc biệt khi góp mặt trong buổi công chiếu phim "The Dead Don’t Die" mà cô tham gia diễn xuất. Khán giả rất kỳ vọng vào vai diễn lần này của Selena.

Theo Nld


Selena Gomez

Tin tức mới nhất