Selena Gomez đáp trả khi Taylor Swift bị vợ Justin Bieber chê bai

Một video ghi lại cảnh Hailey Bieber dè bỉu khi nghe tên Taylor Swift hiện đang viral trên TikTok.

Selena Gomez vừa công khai bảo vệ người bạn thân Taylor Swift sau khi một video cho thấy Hailey Bieber bịt miệng khi nghe thấy tên ca sĩ All Too Well xuất hiện trở lại trên TikTok.

“Rất xin lỗi, người bạn thân nhất của tôi đã và đang tiếp tục là một trong những người giỏi nhất trong ngành này,” Gomez để lại bình luận dưới video hôm 23/2. 

Selena Gomez đáp trả khi Taylor Swift bị vợ Justin Bieber chê bai-1
Selena Gomez từng khẳng định Taylor Swift là bạn thân duy nhất của cô trong ngành giải trí

Video được đăng bởi tài khoản duckcopycat0, cho thấy Hailey Bieber là đồng MC của chương trình Drop the Mic. Lúc này, rapper Method Man dường như đề cập đến album Reputation (2017) của Swift: 

“(Những người nổi tiếng sẽ biểu diễn) một trận đấu rap 1 đấu 1 với đầy những câu từ ác ý nhất kể từ album mới nhất của Taylor Swift.”

Khi nghe thấy tên của Swift, bà xã Justin Bieber tỏ ý mỉa mai và giơ ngón tay trỏ. Sau đó, cô nhún vai và tiếp tục nhìn thẳng vào camera.

Selena Gomez đáp trả khi Taylor Swift bị vợ Justin Bieber chê bai-2Selena Gomez đáp trả khi Taylor Swift bị vợ Justin Bieber chê bai-3
Video ghi lại Hailey Bieber tỏ thái độ với Taylor Swift càng viral hơn nữa sau bình luận của Selena Gomez

Không rõ hành động của Hailey Bieber diễn ra trong tập nào nhưng cô đã là đồng MC của Drop the Mic từ tháng 10/2017 đến tháng 3/2019. Chồng của cô - Justin Bieber vốn nổi tiếng là có mối quan hệ không mấy thân thiện với Taylor Swift

Trước đó trong một phỏng vấn với Yahoo's Be năm 2016, Hailey Bieber còn từng bóng gió rằng cô không thích hội bạn thân của Taylor (trong đó bao gồm cả Selena Gomez): 

“Tôi không hiểu hội bạn thân của Taylor Swift chút nào. Tôi không biết có một hội bạn thân nghĩa là gì. Tôi không nghĩ rằng bạn cần tạo ra một hội bạn thân công khai như vậy. Tôi không biết (họ đang) chứng tỏ điều gì.”

Selena Gomez hẹn hò và nhiều lần chia tay với Justin Bieber trong 8 năm. Họ chấm dứt hẳn vào tháng 3/2018, chỉ vài tháng trước khi Justin và Hailey đính hôn.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/selena-gomez-dap-tra-khi-taylor-swift-bi-vo-justin-bieber-che-bai-n-337322.html

Hailey Bieber Justin Bieber Selena Gomez Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao