Selena Gomez để lộ vòng một chảy xệ vì mặc đồ lót không phù hợp

Selena Gomez mới đây mất điểm khi lựa chọn trang phục không phù hợp. Mặc dù vậy, cô vẫn được khen xinh đẹp tại sự kiện.

Selena Gomez để lộ vòng một chảy xệ vì mặc đồ lót không phù hợp-1
Với vai trò là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật hươu cao cổ Betsy, Selena Gomez có mặt tại buổi ra mắt phim Dolittle ở Los Angeles (Mỹ) vào chiều 11/1 (giờ địa phương). Người đẹp 27 tuổi gây chú ý khi diện mốt "nửa trên đơn giản, nửa dưới lồng lộn". Để hoàn thiện vẻ ngoài, giọng ca Lose you to love me không quên đeo hoa tai dáng dài cùng nhẫn bản to lấp lánh. Mái tóc búi thấp gọn gàng giúp cô khoe được các nét đẹp trên gương mặt mình. Cựu ngôi sao Disney trang điểm nhẹ với màu mắt đồng điệu áo cùng môi tông hồng nude. Ảnh: WireImage.
Selena Gomez để lộ vòng một chảy xệ vì mặc đồ lót không phù hợp-2
Bên cạnh vẻ đẹp rạng rỡ của Selena, nhiều fan cũng góp ý rằng cô nên chú ý chọn nội y phù hợp khi mặc đồ bó sát. Nếu nhìn ở góc nghiêng, vòng một của 9X trông kém quyến rũ khi có phần chảy xệ. Ngoài ra, chiếc váy chất liệu thô, hơi nhàu của cô cũng khiến nhiều người không hài lòng. "Tôi không phủ nhận cô ấy đẹp. Tuy nhiên, cải thiện phần áo ngực và váy sẽ tốt hơn" là bình luận của tài khoản Pattib. Ảnh: WireImage.
Selena Gomez để lộ vòng một chảy xệ vì mặc đồ lót không phù hợp-3
Trong MV "Rare" mới ra mắt, Selena cũng khiến các fan "đứng ngồi không yên" khi diện mẫu váy nude sequin lộ vòng một. Thiết kế đến từ thương hiệu Julia Clancey giúp 9X thể hiện đúng chủ đề MV và khoe được thân hình quyến rũ. Ảnh: @selenagomez.
Selena Gomez để lộ vòng một chảy xệ vì mặc đồ lót không phù hợp-4
Trong lần ra mắt ca khúc mới này, những chiếc váy có thiết kế khoét cổ sâu, lấp lánh được tận dụng tối đa. Lối trang điểm như các ngôi sao Hollywood thời xưa khiến Selena trông thu hút hơn. Ảnh: Selena Gomez.
Selena Gomez để lộ vòng một chảy xệ vì mặc đồ lót không phù hợp-5
Dù bận rộn với nhiều dự án mới ra mắt, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn dành thời gian trò chuyện tại iHeartRadio. Selena trông nổi bật dù mặc đồ đơn giản. Cô chọn cho mình combo áo 2 dây và quần jeans dáng rộng trẻ trung phối cùng áo khoác kẻ caro đồng điệu. Đôi boots đen tạo nét sang chảnh, giúp cô không bị "dìm" dáng. Người đẹp vẫn trung thành với mắt tông khói, môi màu nude như mọi khi. Đôi hoa tai chunky là phụ kiện được cô yêu thích, liên tục lăng xê trong những dịp gần đây. Ảnh: People.
Selena Gomez để lộ vòng một chảy xệ vì mặc đồ lót không phù hợp-6
Vẻ gợi cảm của Selena Gomez còn được thể hiện qua bộ ảnh chụp cho tạp chí WSJ phát hành vào ngày 18/1. Nữ ca sĩ toát lên vẻ giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần quyến rũ qua những bộ đồ tông màu gỗ. Ảnh: WSJ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/selena-gomez-de-lo-vong-mot-chay-xe-vi-mac-do-lot-khong-phu-hop-post1035270.html

Selena Gomez

Tin tức mới nhất