Selena Gomez gây thất vọng vì mắc lỗi trang điểm tại Met Gala

Giữa dàn mỹ nhân lộng lẫy trên thảm đỏ, Selena Gomez lại xuất hiện với khuôn mặt vô cùng nhợt nhạt và kém sắc.


 Diện bộ đầm xếp tầng bay bổng theo phong cách công chúa nhưng Selena Gomez mất điểm hoàn toàn vì khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống.


Làn da nâu rám nắng không tôn lên được vẻ kiều diễm của chiếc đầm. Ngược lại, bộ váy còn khiến nữ ca sĩ trông phát tướng.


Màu son nude sáng hơn màu da khiến khuôn mặt Selena trông tái nhợt. Mái tóc đánh rối quá tay làm tổng thể hình tượng của cô trông kém chỉn chu.


Chịu trách nhiệm trang điểm cho Selena là Hung Vanngo - chuyên gia trang điểm gốc Việt nổi tiếng tại Hollywood. Trong bức ảnh do chính anh chia sẻ trên Instagram, có thể thấy rõ phần trang điểm mắt nhũ lấp lánh và môi màu nude. Phong cách trang điểm này lấy cảm hứng từ Hoàng hậu Esther nhưng lần này, Hung Vanngo đã thất bại. Rất nhiều ý kiến cho rằng phong cách này không phù hợp với Selena.


Selena Gomez lép vế hoàn toàn khi đứng cạnh Gigi Hadid.


Cùng sở hữu làn da nâu rám nắng, cùng thoa son nude nhưng Kylie Jenner trông tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn so với Selena.


Đây là mùa Met Gala thứ năm Selena Gomez góp mặt. Năm ngoái, cô cũng sử dụng son nude nhưng chọn màu nude đào nhẹ nhàng, tiệp với màu váy.


Năm 2016, vẫn là màu son nude nhưng khi kết hợp với lối trang điểm mắt mèo đen đậm, trông Selena quyến rũ hơn rất nhiều.


Năm 2015, Selena gây ấn tượng với làn môi đỏ cổ điển.


Năm 2014, lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala, nữ ca sĩ thể hiện thần thái sang chảnh với son môi hồng tím và mắt khói xanh tím than.

Theo Ngôi Sao


Met Gala Selena Gomez

Tin tức mới nhất