Selena Gomez nhận được lời cầu cứu từ vợ Justin Bieber

Selena Gomez hy vọng tất cả mọi việc sẽ chấp dứt tại đây.

Trên trang cá nhân mới đây, Selena Gomez đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ việc Hailey Bieber đã liên hệ với cô và chia sẻ rằng bản thân bị đe dọa và lăng mạ bằng những lời lẽ tiêu cực.

Nguyên nhân của điều này liên quan tới việc trước đó, Hailey Bieber và Kylie Jenner bị nghi đã cố tình chế giễu lông mày của Selena Gomez trên trang cá nhân. Điều này đã khiến cộng đồng người hâm mộ trên thế giới cùng công chúng vô cùng phẫn nộ. Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ thông tin bài viết và thậm chí là "unfollow" trang cá nhân của 2 người đẹp này để biểu thị sự tức giận. 

Selena Gomez nhận được lời cầu cứu từ vợ Justin Bieber-1Selena Gomez nhận được lời cầu cứu từ vợ Justin Bieber-2

Trong bài đăng của mình, Selena Gomez cho biết, đây không phải điều cô muốn đại diện. Nữ ca sĩ cho rằng, không ai đáng phải nhận sự ghét bỏ hay bắt nạt như vậy. Selena Gomez cũng nói rằng cô ủng hộ lòng tốt và thực sự muốn tất cả điều này dừng lại.

Tạm dịch bài đăng của Selena Gomez:

"Hailey Bieber đã liên hệ và cho tôi biết rằng cô ấy đã phải chịu nhiều lời dọa giết và những lời lẽ tiêu cực.

Đây không phải là điều tôi muốn đại diện. Không ai đáng phải nhận sự ghét bỏ hay bắt nạt. Tôi luôn ủng hộ lòng tốt và thực sự muốn tất cả điều này dừng lại".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/selena-gomez-nhan-duoc-loi-cau-cuu-tu-vo-justin-bieber-2023032419092234.htm

Hailey Bieber Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất