Selena Gomez, Song Hye Kyo đã mặc đồ thế nào để phòng dịch Covid-19?

Nhằm bảo vệ sức khỏe giữa dịch Covid-19, nhiều ngôi sao trên thế giới hiện chuộng mặc kín, che chắn kỹ lưỡng khi ra ngoài.

Selena Gomez, Song Hye Kyo đã mặc đồ thế nào để phòng dịch Covid-19?-1
Từ khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến xấu tại Hàn Quốc, Italy..., nhiều người nổi tiếng cũng hạn chế ra ngoài và hủy bớt lịch trình. Trở về từ Italy sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan, Song Hye Kyo tự ý thức bảo vệ bản thân bằng cách mặc đồ kín từ đầu đến chân. Cô phối đầm dáng dài cùng áo dạ tối màu để hạn chế sự chú ý. Chiếc mũ lưỡi trai đen giúp làm tăng độ "chất ngầu" cho cô đến từ thương hiệu Emis. Điểm nhấn cho bộ trang phục của nữ chính Ngôi nhà hạnh phúc là chiếc túi xách trắng của nhà mốt Bottega Veneta, trị giá gần 2.000 USD. Ảnh: Newsen.
Selena Gomez, Song Hye Kyo đã mặc đồ thế nào để phòng dịch Covid-19?-2
Yoo Jae Suk cho rằng chương trình không thể bắt đầu nếu thiếu mặt nạ. Mới đây, thành viên Running Man được phóng viên ghi lại khoảnh khắc mặc đồ nhiều lớp, đeo khẩu trang khi ra đường. Anh mặc hoodie xám bên trong lớp áo phao dày để giữ ấm và tiện trùm đầu. Để chung tay phòng chống virus corona, "MC quốc dân" đã quyên góp khoảng 83.000 USD. Ảnh: Osen.
Selena Gomez, Song Hye Kyo đã mặc đồ thế nào để phòng dịch Covid-19?-3
Trong lần xuất ngoại gần đây, các thành viên nhóm nhạc BTS nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe khi đeo khẩu trang nghiêm chỉnh. Dù bịt kín, họ vẫn toát lên phong thái sành điệu thông qua cách phối đồ. Nếu J-Hope trung thành với style bụi phủi, Jimin lại trông lịch lãm khi diện áo khoác dáng dài phối cùng đôi boots đồng điệu. Cả hai chuẩn bị mũ ton-sur-ton để hoàn thiện vẻ ngoài. Ảnh: Osen.
Selena Gomez, Song Hye Kyo đã mặc đồ thế nào để phòng dịch Covid-19?-4
Việc che kín mặt cũng không thể dìm độ ngầu của BamBam (GOT7) khi anh diện nguyên cây đen ra sân bay. Ngoài ra, 9X còn còn kết hợp với chiếc kính mang hơi hướm cổ điển nhằm làm tăng thần thái sang chảnh. Theo nhiều chuyên gia về sức khỏe, kính cũng được xem như một trong những phụ kiện bạn cần trang bị để ngừa dịch Covid-19. Ảnh: Osen.
Selena Gomez, Song Hye Kyo đã mặc đồ thế nào để phòng dịch Covid-19?-5
Mới đây, Dương Tử góp mặt trong danh sách thời trang sân bay ấn tượng ở khu vực châu Á. Cô không ngại dùng luôn áo mưa mặc chồng lên set đồ thể thao và đội mũ có lớp chắn bảo hộ. Nữ diễn viên sinh năm 1992 còn không quên chuẩn bị đôi găng tay trong suốt. Sự nghiêm túc trong việc phòng dịch Covid-19 của cô nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Ảnh: Weibo.
Selena Gomez, Song Hye Kyo đã mặc đồ thế nào để phòng dịch Covid-19?-6
Không chỉ idol xứ kim chi, người nổi tiếng tại Anh, Mỹ hiện cũng lao vào cuộc chiến phòng dịch. Người mẫu Naomi Campbell đã chia sẻ ảnh đeo găng tay cao su và không quên nhắc nhở hơn 8,5 triệu fan của mình bảo vệ sức khỏe. Cô mặc áo màu xám cổ lọ, ôm sát nhằm tôn đường cong nóng bỏng. Chiếc đồng hồ vàng góp phần làm nổi bật set đồ. Ảnh: @naomicampbell.
Selena Gomez, Song Hye Kyo đã mặc đồ thế nào để phòng dịch Covid-19?-7
Selena Gomez đăng hình lên trang cá nhân về chuyến đi đến Chicago (Mỹ) với mẹ Mandy Teefey. Giọng ca Rare chọn cách ăn mặc giản dị khi phối cùng quần jeans dài với áo phao màu xanh navy để giữ ấm. Khi ngồi đợi ở sân bay O'Hare, cô cũng không thể xa rời chiếc mặt nạ. Ảnh: @selenagomez.
Selena Gomez, Song Hye Kyo đã mặc đồ thế nào để phòng dịch Covid-19?-8
Ngôi sao truyền hình thực tế Brody Jenner đã chia sẻ ảnh selfie trên chuyến bay đến Đài Loan, Trung Quốc. Không quá cầu kỳ, anh mặc đồ màu tối, đơn giản với áo phông và áo khoác trơn. Ảnh: @brodyjenner.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/selena-gomez-song-hye-kyo-da-mac-do-the-nao-de-phong-dich-covid-19-post1057072.html

Virus Corona Selena Gomez Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất