Selena Gomez thừa nhận muốn Justin Bieber nghe được ca khúc 'Lose You To Love Me'

Phát ngôn của Selena Gomez khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Selena Gomez trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện tại số phát sóng gần nhất của chương trình phỏng vấn Zach Sang Show. Xuất hiện tại chương trình, Selena Gomez gây ấn tượng với vẻ đẹp ngày càng mặn mà cùng phong cách điềm đạm, nữ tính.

Nữ ca sĩ đã có những phút trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp và các sản phẩm âm nhạc mới nhất, tuy nhiên chiếm spotlight nhất chắc phải kể đến việc Selena Gomez nhắc tới Justin Bieber.

Selena Gomez thừa nhận muốn Justin Bieber nghe được ca khúc Lose You To Love Me-1

Cụ thể, khi được MC chương trình đặt ra câu hỏi về việc ca khúc Lose You To Love Me có phải dành cho một người cũ đặc biệt nào không, Selena Gomez ậm ừ khá lâu và sau đó quyết định trả lời thẳng thắn: “Chính xác là Justin Bieber. Tôi thật sự muốn anh ấy có thể nghe được ca khúc này, tất nhiên không phải là một sự tiếc nuối hay níu kéo gì. Tôi chỉ muốn anh ấy nhìn thấy những trải nghiệm vui buồn trong tình yêu của mình đã được tôi mang vào nghệ thuật như thế nào. Đây là một ý định không hề xấu đúng không?”.

Chia sẻ của Selena Gomez sau đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ, đa số ý kiến đều cho rằng dường như nữ ca sĩ vẫn chưa thật sự tuyệt tình với Justin Bieber.

Selena Gomez thừa nhận muốn Justin Bieber nghe được ca khúc Lose You To Love Me-2
Selena Gomez thừa nhận muốn Justin Bieber nghe được ca khúc "Lose You To Love Me".

Trước đó, Selena Gomez quay trở lại với âm nhạc bằng một bản ballad đầy cảm xúc mang tên Lose You To Love Me vào hôm 23/10 vừa qua. Mở đường cho album phòng thu sắp ra mắt, ngôi sao nhạc pop nổi tiếng chọn cách kể về câu chuyện tình yêu bi lụy cùng những cảm xúc của chính bản thân mình khi trải qua một cuộc chia tay. Ngay dưới phần bình luận của video, cô nàng tự bộc bạch:

Với ca khúc này, tôi muốn mọi người biết rằng ngoài kia thật sự có hy vọng và bạn sẽ luôn luôn trở nên mạnh mẽ hơn sau những lần vấp ngã. Bạn sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của bạn thôi”.

Selena Gomez thừa nhận muốn Justin Bieber nghe được ca khúc Lose You To Love Me-3

Tuy chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng bất cứ khán giả bình thường cũng có thể biết cô nàng đang nói về người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy qua phần lời trùng hợp một cách ngẫu nhiên: “Em đốt cháy mục đích của mình rồi nhìn nó lụi tàn. Anh sung sướng với nỗi đau khi không có em”; “Trong 2 tháng anh quên chúng ta như thể nó rất dễ dàng. Làm em nghĩ mình đáng phải chịu như vậy”,…

Selena Gomez thừa nhận muốn Justin Bieber nghe được ca khúc Lose You To Love Me-4
Phần lyric của Lose You To Love Me ẩn chứa khá nhiều sự tương đồng với chuyện tình của Selena Gomez và Justin Bieber.

Sau đó, Selena Gomez phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích từ anti-fan vì cho rằng cô đang cố tình phá hoại hạnh phúc của Justin Bieber và Hailey Bieber. Trước những bình luận mang tính quá khích, Selena Gomez lên tiếng phản hồi về việc này, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn tiếp tục lấp lửng trong phát ngôn của mình nên càng khiến cho anti-fan tức điên. Chắc chắn sau phát ngôn muốn Justin Bieber lắng nghe Lose You To Love Me, Selena Gomez sẽ còn đối mặt với nhiều bình luận ác ý trong thời gian tới.

Selena Gomez thừa nhận muốn Justin Bieber nghe được ca khúc Lose You To Love Me-5
Chắc chắn Selena Gomez sẽ tiếp tục gặp rắc rối với phát ngôn mới này.

Theo Saostar


Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất