Selena Gomez và Zayn Malik hẹn hò?

Tin đồn Selena Gomez và Zayn Malik hẹn hò càng dấy lên mạnh mẽ sau khi cả hai cùng nhau đi ăn tối lãng mạn tại nhà hàng ở New York.

Mới đây, Selena Gomez - Zayn Malik bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng ở Manhattan, New York.

Klarissa Garcia, nhân viên của nhà hàng cho biết, cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm và trông họ khá đẹp đôi.

Selena Gomez và Zayn Malik hẹn hò?-1
Selena Gomez - Zayn Malik

"Không ai để ý đến họ ngoại trừ chủ nhà hàng. Selena và Zayn công khai hành động của mình, nhưng thực tế, không ai thực sự quan tâm đến người nổi tiếng ở New York", Klarissa Garcia cho biết.

Tuy nhiên, trước những ồn ào này, đại diện của Selena và Zayn vẫn chưa lên tiếng phản hồi chính thức.

Đây không phải là lần đầu tiên Selena Gomez và Zayn Malik vướng tin đồn hẹn hò. Từ năm 2013, cựu thành viên One Direction đã hét toáng lên trong một buổi phỏng vấn: "Chắc chắn tôi sẽ hôn Selena Gomez nếu có cơ hội".

Đến năm 2016, Justin Bieber cũng từng ẩn ý tố Selena Gomez lừa dối, ngoại tình với Zayn Malik trong khoảng thời gian hẹn hò anh. 

Sau khi công khai chia tay Justin Bieber vào tháng 3/2018, Selena Gomez dường như kín iếng hơn trong các mối quan hệ. Kể từ đó, cô liên tục vướng tin đồn tình cảm với Zedd, Niall Horan và Charlie Puth.

Nữ diễn viên cũng bị đồn yêu Chris Evans và nhà sản xuất phim người Italia Andrea Iervolino trong năm 2022. Tuy nhiên, đến nay, người đẹp chưa một lần lên tiếng phản hồi trước những ồn ào này.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/selena-gomez-va-zayn-malik-hen-ho-post1009665.vov?fbclid=IwAR0p690oa59peQPJHlXxFXM2eFGfz0M7oyxiXUlqkhG3ALuH7JQuCLgmRU8

Zayn Malik Selena Gomez

Tin tức mới nhất