Seo Ji Hye ngạc nhiên khi thấy các bạn diễn có thể kết hôn với nhau

Seo Ji Hye thừa nhận cô rất hay hỏi các đồng nghiệp về cách họ hẹn hò và kết hôn với người trong ngành.

Seo Ji Hye gần đây đã có cuộc phỏng vấn với Sports Chosun và gây chú ý khi phát biểu: 

“Tôi thấy thật ngạc nhiên khi nhiều diễn viên làm việc với nhau trong các bộ phim truyền hình và cuối cùng kết hôn. Tôi đã hỏi họ rất nhiều về điều đó. Hiện giờ tôi thấy mình khó kết hôn hơn trước”.

Sports Chosun nhắc đến việc Hyun Bin và Son Ye Jin, người từng hợp tác với Seo Ji Hye trong bộ phim ăn khách Crash Landing on You đã kết hôn vào năm ngoái. Nam diễn viên Lee Sang Woo, bạn diễn của Seo Ji Hye trong Red Balloon cũng kết hôn với nữ diễn viên Kim So Yeon sau khi đóng chung trong Happy Home

Seo Ji Hye ngạc nhiên khi thấy các bạn diễn có thể kết hôn với nhau-1
Seo Ji Hye cùng Hyun Bin trong Crash Landing On You

Seo Ji Hye ngạc nhiên khi thấy các bạn diễn có thể kết hôn với nhau-2
Seo Ji Hye và Lee Sang Woo

Seo Ji Hye cho biết: “Lee Sang Woo cũng đã kết hôn sau khi đóng cùng một bộ phim với vợ. Tôi tò mò nên đã hỏi anh ấy họ kết hôn như thế nào. Khi tôi hỏi, 'Hẹn hò với một diễn viên có phải là điều tốt không?', anh ấy nói, 'Có lợi và hại'. Thật tuyệt vời”.

Đề cập đến việc cô sinh năm 1984 và đã đến tuổi kết hôn, Seo Ji Hye nói:

“Tôi cứ băn khoăn liệu mình có muốn kết hôn hay không. Nhưng tôi không muốn làm điều đó một cách vội vã như hoàn thành bài tập về nhà. Tôi không phải là người thích sống độc thân nhưng tôi nghĩ thật đáng tiếc khi kết hôn mà chưa gặp được người bạn đời định mệnh của mình.”

Seo Ji Hye cười và bổ sung:

“Tôi muốn mối quan hệ đến một cách tự nhiên. Tôi không muốn ra ngoài tìm kiếm ai đó hay bất cứ thứ gì. Tôi thực sự ghen tị với những người hẹn hò hoặc kết hôn sau khi đóng chung một bộ phim truyền hình, nhưng đó là trường hợp của họ.

Anh trai thực sự rất lo lắng cho tôi. Anh ấy đã kết hôn và có con rồi. Anh ấy đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vì vậy anh ấy luôn bảo tôi hẹn hò với ai đó đi. Anh ấy nói nếu tôi không hẹn hò, các tế bào tình yêu của tôi sẽ chết”.

Seo Ji Hye ngạc nhiên khi thấy các bạn diễn có thể kết hôn với nhau-3

Về lý do không muốn hẹn hò vào lúc này, Seo Ji Hye tiết lộ:

“Vì tôi sống một mình nên những người bạn đã lập gia đình thường đến nhà tôi chơi. Họ nói rằng ngôi nhà của tôi giống như một nơi nghỉ ngơi và họ có thể hít thở thoải mái bất cứ khi nào họ đến đó. Ngoài ra, tất cả đều bảo tôi không nên có con sớm.

Chúng tôi thường trò chuyện trong khoảng 5-6 tiếng. Khi tôi hỏi, 'Tại sao cậu không về nhà?', họ sẽ nói, 'Nếu cậu đã quen với việc ở một mình thì cậu sẽ không thể kết hôn đâu' hoặc 'Cậu nên hẹn hò với ai đó nhanh lên'.”

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seo-ji-hye-ngac-nhien-khi-thay-cac-ban-dien-co-the-ket-hon-voi-nhau-n-337595.html

Seo Ji Hye Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất