Seo Ye Ji mất vai 'Island', Lee Da Hee trở thành người thay thế

Theo thông tin mới nhất, Lee Da Hee sẽ là người thay thế cho Seo Ye Ji sau khi nữ diễn viên vướng vào bê bối thao túng bạn trai, nói dối.

Chiều 17/5, Sports Donga đưa tin rằng Lee Da Hee được chọn vào vai nữ chính của bộ phim Island, thay thế cho nữ diễn viên Seo Ye Ji trước đó. Nhà sản xuất cho biết Lee Da Hee là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này.

Công ty quản lý Santa Claus Entertainment của nữ diễn viên ngay sau đó lên tiếng: "Lee Da Hee đã nhận được lời mời và hiện đang tích cực xem xét".

Seo Ye Ji mất vai Island, Lee Da Hee trở thành người thay thế-1

Island là một bộ phim truyền hình giả tưởng dựa trên truyện tranh cùng tên. Phim kể về Pan, một người bị nguyền rủa sống bất tử cùng Won Mi Ho, con gái của một gia đình giàu có. 

Won Mi Ho đã bắt đầu lên một hòn đảo đặc biệt sau khi bị cha mình trục xuất. Tại đây, cô phải chiến đấu với một đám quái vật luôn khao khát bắt được cô, tất cả sẽ làm nên những tình huống nghẹt thở và vô cùng hấp dẫn.

Trước đó, vai diễn Won Mi Ho được giao cho nữ diễn viên Seo Ye Ji. Tuy nhiên, hiện tại cô đã tạm dừng mọi hoạt động sau bê bối thao túng bạn trai và nói dối.

Trước Lee Da Hee, nữ diễn viên trẻ Han So Hee cũng được cho là người thay thế Seo Ye Ji song cô phủ nhận sẽ tham gia bộ phim này.

Seo Ye Ji mất vai Island, Lee Da Hee trở thành người thay thế-2
Trước đó, bộ ba Kim Nam Gil - Seo Ye Ji - Cha Eun Woo xác nhận tham gia phim 

Ngoài ra, vai diễn nam chính Pan thuộc về nam diễn viên nổi tiếng Kim Nam Gil, trong khi đó mỹ nam Cha Eun Woo cũng đàm phán một vai diễn quan trọng. 

Ngay sau khi việc lựa chọn diễn viên hoàn tất, phim sẽ bắt đầu khởi quay vào mùa hè năm nay, ngoài ra lịch phát sóng vẫn chưa được quyết định. 

Lee Da Hee không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, cô còn được yêu thích với những vai diễn đầy sang chảnh, lạnh lùng qua các phim Search: WWW, Vẻ Đẹp Tâm Hồn,..... 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-da-hee-thay-the-seo-ye-ji-trong-phim-island-n-262051.html

Lee Da Hee Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao