Seo Ye Ji và dàn 'tiểu tam' phim Hàn được cảm thông

Dù là “kẻ thứ ba” phá hoại gia đình người khác nhưng những nhân vật này lại không khiến khán giả cảm thấy căm ghét.

1. Yeo Da Kyung (Han So Hee) - "The World Of The Married" 

Nữ diễn viên Han So Hee thực sự đã “đổi đời” nhờ vai diễn tiểu tam xuất sắc Yeo Da Kyung trong bộ phim đình đám The Word Of The Married

Seo Ye Ji và dàn tiểu tam phim Hàn được cảm thông-1

Yeo Da Kyung dù là một tiểu thư con nhà tài phiệt nhưng lại đi ngoại tình với người đàn ông đã có gia đình. Họ thường xuyên lén lút, tình tứ và khiêu khích “chính thất”. Sau đó, cô ta còn có thai và bắt người tình phải ly hôn ngay với vợ. 

Seo Ye Ji và dàn tiểu tam phim Hàn được cảm thông-2

Nhân vật Yeo Da Kyung có những hành động khó có thể chấp nhận nhưng vì Han So Hee - người đảm nhận vai diễn này lại có ngoại hình quá xinh đẹp, ấn tượng cùng diễn xuất rất chân thực nên khiến khán giả thực sự bị thu hút.

Nhân vật này cũng khá đáng thương khi dù sở hữu mọi thứ nhưng lại tự phá hủy cuộc đời mình cho một gã đàn ông không ra gì. 

2. Lee Ra El (Seo Ye Ji) - "Eve" 

Lee Ra El đã phải chấp nhận làm “người thứ ba” để phục vụ cho mục đích trả thù của mình. 

Seo Ye Ji và dàn tiểu tam phim Hàn được cảm thông-3

Đây là nhân vật mang trong mình nhiều nỗi đau và người xem có thể đồng cảm được. Bên cạnh đó, hình ảnh của Seo Ye Ji trong bộ phim này cũng tiếp tục để lại nhiều ấn tượng sâu đậm.

Seo Ye Ji và dàn tiểu tam phim Hàn được cảm thông-4

Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ được tô điểm cùng những bộ trang phục đẹp mắt, lộng lẫy đã giúp nhân vật này ghi dấu ấn mạnh trong mắt khán giả. 

3. Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) - "Penthouse" 

Cheon Seo Jin và chồng không hề có một cuộc sống hạnh phúc nên ngay từ những tập đầu tiên nhân vật này đã cố gắng tìm cách để quyến rũ Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) , người hàng xóm quyền lực, lắm tiền, giúp cô vơi bớt đi sự cô đơn. 

Seo Ye Ji và dàn tiểu tam phim Hàn được cảm thông-5

Vì Joo Dan Tae thực sự là một gã vô cùng “đểu cáng” và gia đình của anh ta cũng không hề hạnh phúc nên việc Cheon Seo Jin là ”tiểu tam” đều không khiến người xem thấy ức chế.

Seo Ye Ji và dàn tiểu tam phim Hàn được cảm thông-6

Bên cạnh đó, Kim So Yeon đã thể hiện diễn xuất quá “đỉnh” và ấn tượng khiến người xem thực sự nể phục. Dù mang tiếng “tiểu tam” nhưng Cheon Seo Jin cũng bị Joo Dan Tae lợi dụng cho những mục đích riêng của mình. 

4. Kang Ja Gyeong (Ok Ja Yeon) - "Mine" 

Nhân vật Kang Ja Gyeong ban đầu cũng là một nàng tiểu tam khá “manh động”. Cô ta giả vờ xin vào làm gia sư và  sống luôn cùng nhà với cả người tình cùng gia đình của anh ta. Bộ đôi này liên tục có những mối quan hệ lén lút sau lung người vợ. 

Dù đáng ghét ở những tập đầu nhưng về sau Kang Ja Gyeong đã nhận ra được bản chất xấu xa của kẻ mà cô đang quan hệ lén lút sau đó còn cùng với “bà cả” hợp sức đánh bại tên đàn ông xấu xa này. 

5. Park So Yi (Park Jeong Hwa) - "One The Woman" 

Park So Yi là một biên tập viên thời sự nổi tiếng. Cô ấy đã qua lại thời gian dài với một người đàn ông dù biết rõ anh ta đã có gia đình. Cả hai không ngại tình tứ, bày tỏ tình cảm ngay trước mặt người vợ chính thức.

Seo Ye Ji và dàn tiểu tam phim Hàn được cảm thông-7

Tuy nhiên, thật đáng buồn cho nhân vật này khi người vợ lại “vô cảm” và không hề quan tâm tới việc này. Park So Yi là nhân vật có tính cách khá trẻ con dù hơi đanh đá nhưng cũng không tạo ra ác cảm cho khán giả. Đến cuối cùng nhân vật này còn giúp sức vạch mặt những kẻ ác nên cũng đã nhận được sự tha thứ. 

Seo Ye Ji và dàn tiểu tam phim Hàn được cảm thông-8

6. Choi Soo Ah ( Kim Ha Neul) - "On The Way To The Airport" 

Choi Soo Ah là một nữ tiếp viên hàng không giỏi giang xinh đẹp. Cô đã có mối quan hệ bí mật với chàng kiến trúc sư Seo Do Woo (Lee Sang Yoon). 

Seo Ye Ji và dàn tiểu tam phim Hàn được cảm thông-9

Cả Choi Soo Ah và Seo Do Woo đều đã có gia đình riêng của mình. Tuy nhiên, hai người họ luôn cảm thấy mệt mỏi, ngộp thở và không hạnh phúc với gia đình hiện tại. Họ đã tìm thấy nhau và quyết định giúp nhau thoát khỏi những bế tắc.

Seo Ye Ji và dàn tiểu tam phim Hàn được cảm thông-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ye-ji-va-dan-tieu-tam-phim-han-duoc-cam-thong-n-311094.html

Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao