Seoul Fashion Week: Phạm Thoại và Lynk Lee chiếm sóng

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Seoul 2022 năm nay ghi nhận sự đổ bộ của 2 cái tên gây bất ngờ là Phạm Thoại và Lynk Lee.

Giữa nhiều tuần lễ thời trang quốc tế non trẻ, Seoul Fashion Week những năm gần đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới mộ điệu thế giới, khi mà báo giới, những NTK lớn cũng như những người có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp thời trang quốc tế đến tham dự.

Năm nay, 2 nhân vật có vẻ không liên quan mấy đến thời trang là Tiktoker Phạm Thoại và ca sĩ Lynk Lee xuất hiện tại đây với gu thời trang dị biệt và lạ mắt.

Seoul Fashion Week: Phạm Thoại và Lynk Lee chiếm sóng-1
Lynk Lee xuất hiện với chiếc váy dài xếp tầng bồng bềnh tông với 2 màu chủ đạo xanh và đỏ và phụ kiện đội đầu ton-sur-ton.

Seoul Fashion Week: Phạm Thoại và Lynk Lee chiếm sóng-2
Với trang phục như lấy cảm hứng từ hanbok này, giọng ca chuyển giới còn thả dáng theo phong cách hoa hậu khiến nhiều người ngạc nhiên.

Seoul Fashion Week: Phạm Thoại và Lynk Lee chiếm sóng-3
Ở Việt Nam, Phạm Thoại mỗi lần xuất hiện đều với những bộ trang phục "7 phần gây tranh cãi, 3 phần khiến dân mạng ngao ngán". Đến Seoul Fashion Week, chàng Tiktoker tiếp tục mang đến những outfit không thể lạ mắt hơn nhưng không phải hàng tự chế mà được thiết kế dành riêng cho mình. Đầu tiên là trang phục lấy cảm hứng từ một trò chơi điện tử.

Seoul Fashion Week: Phạm Thoại và Lynk Lee chiếm sóng-4
Với chủ đề thời trang bền vững của Seoul Fashion Week, outfit thứ hai của Phạm Thoại được tái chế từ những mảnh đồ jeans cũ chắp vá lại.

Seoul Fashion Week: Phạm Thoại và Lynk Lee chiếm sóng-5
Outfit thứ 3 gây bất ngờ vì lấy cảm hứng từ trang phục của người Dao đỏ nên Phạm Thoại bị cho là cosplay trang phục dân tộc của Bảo Ngọc - người đẹp vừa đăng quang Miss Intercontinental 2022 cách đây vài ngày. 

Seoul Fashion Week: Phạm Thoại và Lynk Lee chiếm sóng-6
Outfit thứ 4 lại có những chi tiết từ...bàn phím thiết kế trên nền chất liệu da và lông khá độc đáo. Đây là outfit được đánh giá cao nhất của Phạm Thoại trong dịp này.

Seoul Fashion Week: Phạm Thoại và Lynk Lee chiếm sóng-7
Ngày cuối của Seoul Fashion Week, Phạm Thoại quay lại với những gam màu cực gắt như hồng sen, xanh loang với kính mắt người ngoài hành tinh yêu thích.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seoul-fashion-week-pham-thoai-cosplay-bao-ngoc-lynk-lee-tha-dang-hoa-hau-n-324388.html

Mèo Thoại lynk lee Seoul Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao