Series 'Parasite' vào kế hoạch sản xuất phim truyền hình

Bộ phim đoạt Oscar 2019 lên kế hoạch sản xuất phim truyền hình dài 6 tập, với nội dung hoàn toàn khác bản điện ảnh.

Trang Cinema Blend đưa tin, nhà sản xuất Adam McKay xác nhận bộ phim về đề tài giàu nghèo "lạnh sống lưng" này sẽ dài khoảng 6 tập.

“Nội dung phim sẽ khác hoàn toàn với phiên bản Parasite chiếu rạp”, ông Adam cho biết.

Series Parasite vào kế hoạch sản xuất phim truyền hình-1

Tuy nhiên với thời lượng 6 tập, mỗi tập trung bình trên 50 phút, Adam McKay và nhóm biên kịch cũng cần làm việc với đạo diễn Boong Joon Ho, sao cho phim truyền tải được hết nội dung mà không quá “lướt”.

Hiện tại, bộ phim đã có 1 nhóm biên kịch riêng, bắt tay vào công việc trước để lên ý tưởng kịch bản và sẽ sớm bấm máy trong thời gian tới. Nếu không có gì thay đổi, rất có thể phim sẽ ra mắt vào năm nửa cuối năm 2022.

Dù không biết, dàn diễn viên trong phim với những cái tên như Cho Yeo-Jeong, Choi Woo-sik có trở lại hay đạo diễn Boong sẽ cho recast toàn bộ. Nhưng nhiều fan của bộ phim vẫn “vái trời” cho ổng đừng thay vì muốn nhìn thấy thần tượng.

Series Parasite vào kế hoạch sản xuất phim truyền hình-2

Đặc biệt với cái kết mở, nếu như phim vẫn tiếp tục được khai thác về hậu chuyện của Parasite hẳn sẽ rất thú vị.

Đây là bộ phim về đề tài giàu nghèo, thân phận con người mang rất nhiều tầng ý nghĩa đến mức nhức não. Tuy nhiên phim cũng phần nào phản ánh rất thật xã hội loài người. Dù đi đến đâu, phát triển thế nào tính giai cấp cũng khó mà thay đổi.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-parasite-san-xuat-ban-truyen-hinh-noi-dung-khac-biet-n-259175.html

Parasite ký sinh trùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao