Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Seungri bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc sau cáo buộc dẫn gái mại dâm

Phía cảnh sát xác nhận Seungri hiện bị cấm rời khỏi Hàn Quốc trong quá trình chờ điều tra. Động thái được đưa ra ngay sau lời phát ngôn rút khỏi showbiz của Seungri.

Chiều 11/3, báo Kyunghyang Shinmun đưa tin Sở cảnh sát Seoul đã ra lệnh cấm Seungri rời khỏi Hàn Quốc sau cáo buộc về mại dâm. Lệnh cấm xuất cảnh được đưa ra đồng nghĩa với việc Seungri đang là nghi phạm trong vụ án, theo Luật hình sự Hàn Quốc.

Động thái được đưa ra ngay sau khi đài SBS cung cấp bằng chứng cho thấy Seungri và nhóm đối tượng gồm CEO Yoo, một nữ ca sĩ và nhân viên hộp đêm trao đổi tin nhắn có liên quan đến việc cung cấp dịch vụ gái mại dâm. Trong đoạn trò chuyện, Seungri yêu cầu dẫn các cô gái xinh đẹp đến hộp đêm ở Gangnam tên Arena.

Seungri bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc sau cáo buộc dẫn gái mại dâm-1
Seungri bị cấm rời khỏi Hàn Quốc khi trở thành nghi phạm.

Những người có liên quan đều phủ nhận các cáo buộc từ phía SBS. Seungri tuyên bố sẵn sàng hợp tác điều tra. Sáng 10/3, hơn 20 nhân viên cảnh sát Hàn Quốc đã lục soát hộp đêm Arena.

Cùng lúc, các bằng chứng khác từ SBS cung cấp cho hay Seungri cùng 3,4 người đàn ông khác đã đặt camera giấu kín quay lại clip sex và ảnh dung tục sau những lần cung cấp dịch vụ tình dục. Khách hàng của họ là những gã đàn ông giàu có Hàn Quốc và quốc tế.

Seungri có lệnh nhập ngũ vào ngày 25/3. Cảnh sát Hàn Quốc cho biết đang tăng tốc điều tra các cáo buộc liên quan đến nam ca sĩ này.

Seungri bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc sau cáo buộc dẫn gái mại dâm-2
Cảnh sát sau buổi khám xét vào sáng 10/3.

“Chúng tôi sẽ điều tra đến tận cùng vụ án và làm rõ các cáo buộc liên quan đến Seungri. Chúng tôi sẽ phối hợp với Bộ Quốc phòng. Seungri hiện là nghi phạm trong vụ tố môi giới, cung cấp gái mại dâm. Câu lạc bộ Arena chịu lệnh khám xét vì nghi vấn cho phép hoạt động mại dâm ở địa điểm này”, cảnh sát Seoul phát biểu.

Trong bài viết đăng vào chiều 10/3 trên Instagram cá nhân, Seungri thừa nhận đây là giai đoạn anh đối diện những áp lực quá lớn với vô vàn sự chỉ trích từ công chúng. Nam ca sĩ hứa sẽ hợp tác điều tra đến cùng với cảnh sát. Cũng từ ngày 10/3, Seungri tuyên bố rút khỏi showbiz, không còn là thành viên của Big Bang và công ty YG Entertainment.

Đối diện phát ngôn này, phía YG cho biết đây hoàn toàn là quyết định đơn phương từ Seungri.

Theo Zing


Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động