Seungri bị con trai trùm showbiz Hong Kong đuổi cổ

Nam diễn viên này có phản ứng cực kỳ gay gắt đối với Seungri.

Những ngày qua, vụ bê bối tình dục Burning Sun của Seungri (cựu thành viên BIGBANG) không chỉ nóng trở lại ở Hàn Quốc, mà còn ở cả Trung Quốc khi bộ phim tài liệu Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups được BBC phát hành. 

Trong thời điểm này, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Seungri đã lên kế hoạch sang Hong Kong (Trung Quốc) định cư. Nguồn tin cho biết Seungri đã mua 1 ngôi nhà sang trọng ở khu dân cư dành cho người giàu Mid-Levels. Gần đây, Seungri còn đi khảo sát mặt bằng và dự định kinh doanh hộp đêm ở Đông Tsim Sha Tsui.

Seungri bị con trai trùm showbiz Hong Kong đuổi cổ-1
Thông tin Seungri sắp chuyển đến Hong Kong (Trung Quốc) sinh sống và mở hộp đêm gây xôn xao dư luận

Ngay lập tức, thông tin Seungri sắp chuyển đến Hong Kong (Trung Quốc) sinh sống và làm giàu gây xôn xao dư luận. Nhiều khán giả xứ Trung bày tỏ sự phẫn nộ với Seungri và cho biết không chào đón anh đến đây. Trong đó, nam diễn viên Hướng Tả - con trai ông trùm giải trí xứ Hương Cảng Hướng Hoa Cường - đã gay gắt phản đối việc Seungri sang Hong Kong (Trung Quốc).

"Không được ai chào đón đâu đừng có sang, làm ơn tránh xa khỏi showbiz Hong Kong (Trung Quốc). Mở hộp đêm sao, đừng có mang theo những thứ tồi tệ đến đây và gây ảnh hưởng xấu cho chúng tôi, biến đi", Hướng Tả chia sẻ bài báo về Seungri và bức xúc chỉ trích.

Sau đó, phía chính quyền đặc khu hành chính Hong Kong HKSAR (Trung Quốc) cũng đưa ra phản hồi về nghi vấn Seungri sang Hong Kong định cư. Theo HKSAR, họ chưa nhận được bất kỳ đơn xin thị thực liên quan đến 1 cựu nghệ sĩ Hàn Quốc nào.

Chính quyền đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc) khẳng định họ luôn tuân thủ nghiêm ngặt cơ chế xét duyệt đơn đăng ký định cư của người nước ngoài, và chỉ những ai đủ điều kiện mới được phê duyệt. HKSAR thông tin thêm người nước ngoài có thể được hưởng thời gian miễn thị thực tại Hong Kong (Trung Quốc) không quá 90 ngày.

Seungri bị con trai trùm showbiz Hong Kong đuổi cổ-2
Hướng Tả chỉ trích và gay gắt phản đối việc Seungri sang Hong Kong (Trung Quốc)

Hướng Tả sinh năm 1984, là con trai của ông trùm Hướng Hoa Cường và nhà sản xuất điện ảnh Trần Lam. Hướng Tả để lại dấu ấn khi tham gia các phim Thần bài Macau 3, Phong Thần Bảng, Huyết Chiến, Đấu danh trạng, Hoắc Nguyên Giáp...

Anh kết hôn với nữ diễn viên Quách Bích Đình năm 2019 và có 2 con. Đáng chú ý, Quách Bích Đình - bà xã của Hướng Tả - từng hợp tác quay phim với Seungri vào năm 2016 và dính tin hẹn hò. Tuy nhiên, Seungri đã lên tiếng phủ nhận.

Seungri bị con trai trùm showbiz Hong Kong đuổi cổ-3
Cư dân mạng phát hiện Quách Bích Đình - vợ Hướng Tả - từng hợp tác làm việc và dính tin đồn hẹn hò với Seungri vào năm 2016

Bê bối Burning Sun bị phanh phui năm 2019 đã gây chấn động mọi tầng lớp xã hội ở Hàn Quốc. Ngay sau khi bê bối nổ ra, Seungri rút khỏi giới giải trí. Trải qua quá trình xét xử, Seungri bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam, với nhiều tội danh như tham ô, buôn bán tình dục, quay phim bất hợp pháp... 

Seungri được trả tự do vào tháng 2/2023 và liên tục có những hành động gây sốc được lan truyền trên mạng xã hội. Thời gian qua, Seungri sử dụng danh tiếng của Big Bang để tham dự sự kiện ở Campuchia, Indonesia. Mới đây nhất, trên mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin cựu em út BIGBANG gạ gẫm phụ nữ thô thiển, khiến netizen ngán ngẩm thốt lên: "Hết thuốc chữa".

Seungri bị con trai trùm showbiz Hong Kong đuổi cổ-4
Seungri là kẻ cầm đầu Burning Sun

Seungri bị con trai trùm showbiz Hong Kong đuổi cổ-5
Sau khi ra tù, Seungri dự event "dạo" khắp Đông Nam Á, hồn nhiên "cọ nhiệt" BIGBANG

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/seungri-bi-con-trai-trum-showbiz-hong-kong-uoi-co-a426646.html

Hướng Tả Seungri

Tin tức mới nhất