Seungri (Big Bang) bị chỉ trích vì ám chỉ sao nữ trẻ là gái tiếp rượu

Thành viên Big Bang bị công chúng Hàn Quốc lên án khi ám chỉ Kim Se Jeong (nhóm Gugudan) là gái tiếp rượu trong quán bar ngay trên sóng truyền hình.

Gần đây, Seungri (Big Bang) vướng nhiều sự chỉ trích từ phía công chúng vì có những lời nói không đúng mực với nghệ sĩ nữ ngay trên truyền hình.

Cụ thể, trong tập mới nhất của chương trình về du lịch Salty Tour, Seungri cùng dàn nghệ sĩ nam và "Tiểu Tae Yeon" Kim Se Jeong cùng ăn bữa tối và vui vẻ trò chuyện. Lúc này, thành viên Big Bang bất ngờ có lời gợi ý cựu thành viên I.O.I rót rượu cho khách mời nam mà thu hút cô nhất.

Seungri (Big Bang) bị chỉ trích vì ám chỉ sao nữ trẻ là gái tiếp rượu-1
Seungri (Big Bang) bị chỉ trích vì có lời nói mang tính xúc phạm tới Kim Se Jeong.

Công chúng Hàn Quốc bày tỏ sự bất bình trước lời gợi ý của Seungri. “Vậy là Sejeong đã đến Salty Tour rồi. Ở đây có 5 người đàn ông, em hãy quên hết danh tiếng, địa vị và tài sản của họ đi, chỉ dựa vào ngoại hình, tính cách và phong cách mà rót bia cho người mà em nghĩ là thu hút nhất hôm nay”, nam nghệ sĩ 28 tuổi nói.

Câu nói của Seungri đã khiến Kim Se Jeong trở nên ngượng ngùng, không thoải mái. Cô cầm chai bia với nét mặt bối rối nhưng vẫn phải cười và tiếp tục ghi hình.

Điều khiến em út Big Bang bị chỉ trích là câu nói của anh mang ngụ ý hạ thấp và coi thường Kim Se Jeong. Việc yêu cầu một cô gái rót bia/ rượu cho đàn ông trong buổi tiệc được coi là hành động không phù hợp trong văn hóa Hàn Quốc.

Ở Hàn Quốc, các cô gái được yêu cầu rót đồ uống cho đàn ông thường là những người làm nghề tiếp viên mời rượu tại các quán bar. Hành động yêu cầu người khác rót rượu cũng ngụ ý chỉ người con gái này có thứ bậc thấp kém hơn những người được mời đồ uống.

Câu nói và hành động của Seungri được cho là có ý xúc phạm Se Jeong, điều này khiến công chúng và người hâm mộ nữ thần tượng không hài lòng.

Seungri (Big Bang) bị chỉ trích vì ám chỉ sao nữ trẻ là gái tiếp rượu-2
Kim Se Jeong bối rối trước lời đề nghị mời rượu của Seungri.

Kim Se Jeong sinh năm 1996, hiện là thành viên nhóm Gugudan. Cô là cựu thành viên nhóm nữ I.O.I và được coi là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất hiện nay.

Đây không phải lần đầu tiên Seungri vướng phải tranh cãi về hành động và lời nói trên truyền hình. Tuy nhiên, sự việc lần này gây tranh cãi lớn khi câu nói của anh mang hàm ý xúc phạm khá nặng nề tới một trong những thần tượng nữ được quý mến nhất Hàn Quốc.

Công chúng hiện bày tỏ thái độ không hài lòng và yêu cầu Seungri chính thức lên tiếng xin lỗi Kim Se Jeong.

Theo Zing


Bigbang Seungri

Tin tức mới nhất