Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Seungri ung dung đến salon làm đẹp và trang điểm mắt đậm trước khi trình diện cảnh sát

Trước khi trình diện cảnh sát, Seungri đã tới một salon làm đẹp ở Gangnam, điều này khiến anh phải nhận nhiều chỉ trích.

Trong khoảng thời gian vừa qua, dư luận vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi tiếp nhận quá nhiều thông tin khác nhau từ vụ bê bối mại dâm, trốn thuế và ngay cả sử dụng ma túy của Seungri. Hơn nữa, đây được xem là vụ án phức tạp và lớn nhất làng giải trí Hàn Quốc từ trước đến nay. Rất khó để mọi người có thể chấp nhận những scandal dung tục và suy đồi đạo đức của thần tượng.

Seungri ung dung đến salon làm đẹp và trang điểm mắt đậm trước khi trình diện cảnh sát-1

Sáng nay 27/3, tờ báo Money Today (tờ báo thành lập từ năm 2000 của Hàn Quốc) bất ngờ tiết lộ thêm những tình tiết vô cùng gay cấn diễn ra xung quanh việc Seungri tới trình diện cảnh sát. Điều đáng để mọi người quan tâm nhất đó chính là nam ca sĩ này đã ghé vào một salon làm đẹp tại Gangnam.

Seungri ung dung đến salon làm đẹp và trang điểm mắt đậm trước khi trình diện cảnh sát-2
Trụ sở của Money Today

Dẫn theo lời của một nhân chứng B, Money Today cho hay Seungri tới salon trang điểm và làm tóc vào các buổi sáng ngày 14/3 và 26/3. Được biết đây là “mối ruột” mà những người nổi tiếng như Big Bang hay diễn viên L và J thường xuyên lui tới để tân trang nhan sắc của mình. Đồng thời nhân chứng còn kể rằng đã thấy Seungri trang điểm rất kĩ càng, thậm chí các sao nữ cũng không make-up tỉ mỉ như vậy trừ khi họ phải tham dự một sự kiện quan trọng nào đó: “Tôi ngạc nhiên khi thấy người đang vướng vào lùm xùm (bị điều tra) lại ăn diện, hóa trang kĩ lưỡng như thể anh ta sắp tham gia một chương trình lớn”.

Seungri ung dung đến salon làm đẹp và trang điểm mắt đậm trước khi trình diện cảnh sát-3

Không chỉ thế người này còn nhấn mạnh khi make-up xong, Seungri đã yêu cầu nhân viên làm cho phần mắt của anh ta trông đậm hơn và nhân chứng B này còn bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về thái độ của Seungri ngày hôm đó: “Bản thân việc trang điểm không thành vấn đề, chỉ là người đó dường như chẳng cảm thấy tội lỗi chút nào. Thật cay đắng khi một người nổi tiếng không biết hối cải”.

Tuy nhiên, trái ngược lại với những suy nghĩ của nhân chứng B ấy, một chuyên gia trang điểm C có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí còn giải thích việc make-up mắt  có “ý nghĩa” gì với người nghệ sĩ: “Thật áp lực nếu phải tới đồn cảnh sát khi đang có nhiều phóng viên túc trực. Ngay cả những ngôi sao thường trang điểm đậm cũng sẽ thay đổi diện mạo trước cảnh sát. Trang điểm mắt đậm biểu trưng cho một lời cầu xin, khiến người khác tin rằng họ vô tội”.

Seungri ung dung đến salon làm đẹp và trang điểm mắt đậm trước khi trình diện cảnh sát-4

Được biết trước đây vào ngày 26/3, Seungri đã hoàn thành cuộc thẩm vấn lần thứ 5 với cảnh sát sau 3,5 tiếng đồng hồ. Nhiều người đã khá bất mãn khi nghe tin Seungri đã tranh thủ “làm đẹp” trước khi đến gặp cảnh sát và mặc dù anh ta vẫn đang có nguy cơ đối diện với vòng vây lao lý. Một số người họ còn ngang nhiên tự khẳng định rằng: “Cảnh sát cũng không thể làm gì được Seungri trong vụ trò chơi này”, “Tôi nghĩ sắp có một cú lội ngược dòng đầy mạnh mẽ đây” thậm chí là những lời lăng mạ Seungri như: “Quả nhiên là ngu ngốc hết thuốc chữa” hay “Đúng là không biết xấu hổ, nắm tay Jung Joon Young xuống địa ngục đi”.

Dẫu biết những scandal của Seungri trong thời gian qua đang bị dư luận lên án dữ dội nhưng đừng vì một phút quá kích động mà buông thả những lời lẽ gây tổn thương đến như vậy, dù gì Seungri cũng đã từng là “kỉ niệm” đối với nhiều người.

Theo saostar


make up trang điểm Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động