Shakira bị đồn có bầu lần 3

Nữ ca sĩ Shakira bị đồn mang bầu lần nữa sau khi lộ vòng 2 to bất thường trong video nhảy chiếu trên truyền hình.

Trong đoạn video cho chương trình của NBC được đăng tải 2 ngày trước, Shakira thực hiện các động tác múa bụng mềm dẻo, đẹp mắt.

Tuy nhiên, vòng 2 của người đẹp có vẻ to hơn bình thường, nên nhiều fan đặt nghi vấn cô mang bầu lần 3. Giọng ca người Colombia chưa lên tiếng về tin đồn có thai. Shakira đã có 2 con trai với trung vệ Gerard Pique.


Video: Shakira nhảy lộ vòng 2 to bất thường.

Hôm 21/6, Shakira lần đầu xuất hiện sau thông báo chia tay Pique. Cô được trông thấy lái xe trở về căn nhà ở Barcelona. Gương mặt người đẹp kém tươi, lộ dấu hiệu mệt mỏi. Thời gian khủng hoảng chuyện riêng, giọng ca tóc vàng vẫn tập trung vào âm nhạc. Trên trang cá nhân, Shakira vẫn để ảnh cũ chụp với Pique.

Marca cho hay nữ ca sĩ Colombia có ý định sang Miami, Mỹ, định cư bởi người đẹp không có bạn bè ở Barcelona. Thêm vào đó, gần đây có 2 fan cuồng đột nhập vào biệt thự ở Esplugues de Llobregat nơi cô và 2 con sống nên Shakira càng muốn rời đi.

Tuy nhiên, nếu sang Mỹ, tạm thời Shakira chưa thể đưa cả hai nhóc Milan và Sasha sang cùng.

Shakira bị đồn có bầu lần 3-1
Shakira trông mệt mỏi khi lái xe về nhà ở Barcelona hôm 21/6. Ảnh: Marca

Trong khi đó, Pique vừa đi công tác ở Stockholm, Thụy Điển, hôm cuối tuần. Tại đây, trung vệ Barca lộ ảnh đi uống rượu với một cô gái tóc vàng bí ẩn. Pique bị một blogger kiêm chủ nhà hàng nổi tiếng Thụy Điển tung ảnh vì anh từ chối chào con trai của cô này.

Pique và Shakira bên nhau từ năm 2010, là một trong những đôi đẹp làng thể thao - giải trí. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cặp sao quấn quýt gắn bó và có 2 con trai chung.

Tuy nhiên một năm trở lại đây, tình cảm của Pique và Shakira có dấu hiệu trục trặc. Hôm 4/6, nữ ca sĩ Colombia xác nhận hai người chia tay nhưng từ chối tiết lộ lý do tình yêu tan vỡ.

Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay Pique có bạn gái mới, phản bội Shakira nhưng cả trung vệ Barca và giọng ca 45 tuổi đều im lặng trước tin đồn này. Trung vệ Barca được cho là theo đuổi lối sống tiệc tùng "trác táng" khiến bạn gái lâu năm thất vọng.

Shakira bị đồn có bầu lần 3-2
Shakira và 2 con đang sống chung, còn Pique chuyển về căn hộ hồi độc thân.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/shakira-bi-don-co-bau-lan-ba-4479273.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao