Shakira cay đắng không nguôi, tình cũ nói: 'Không có lỗi, không xin lỗi'

Trong khi Shakira tung ra những ca khúc cay đắng, xoáy sâu vào chuyện tình cảm đổ vỡ, tình cũ của cô - cựu cầu thủ bóng đá Gerard Pique - khẳng định anh đang hạnh phúc và không thấy mình có lỗi.

Shakira cay đắng không nguôi, tình cũ nói: Không có lỗi, không xin lỗi-1
Shakira và Gerard Pique khi còn gắn bó (Ảnh: New York Post).

Mối quan hệ gắn bó 11 năm của nữ ca sĩ Shakira (46 tuổi) và cựu cầu thủ bóng đá Gerard Pique (36 tuổi) tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi chia tay, Shakira khá cay đắng, cô tung ra những ca khúc vừa thể hiện nỗi đau, vừa khẳng định sự mạnh mẽ của bản thân và cũng không quên... đá xoáy tình cũ và bạn gái mới của anh.

Việc Gerard Pique công khai tình tứ bên tình trẻ kém 12 tuổi khi anh và Shakira còn chưa chính thức tuyên bố chia tay khiến hình ảnh của Gerard Pique xấu đi nhiều trong mắt công chúng. Những ca khúc mới của Shakira được đón nhận nồng nhiệt một phần là bởi cô nhận được nhiều sự quan tâm và cảm thông từ công chúng.

Shakira thành thực chia sẻ trong những cuộc phỏng vấn rằng cô đã đi qua một giai đoạn rất khó khăn. Những ca từ trong các ca khúc mới của Shakira luôn thể hiện rõ sự đau đớn, cay đắng của cô sau đổ vỡ. Shakira cũng không che giấu sự giận dữ đối với Pique và tình trẻ của anh.

Dù vậy, trong cuộc phỏng vấn với tờ El Pais (Tây Ban Nha), Pique khẳng định anh đang rất hạnh phúc và không thấy mình có lỗi, vì vậy, anh sẽ không xin lỗi sau những gì đã xảy ra. Pique cho rằng anh chỉ đang sống theo đúng cách mình mong muốn.

Shakira cay đắng không nguôi, tình cũ nói: Không có lỗi, không xin lỗi-2
Shakira và Pique bên hai con chung trước khi chia tay (Ảnh: New York Post).

Shakira cay đắng không nguôi, tình cũ nói: Không có lỗi, không xin lỗi-3
Pique khẳng định rằng anh đang tập trung vào nhiệm vụ làm cha (Ảnh: New York Post).

Pique chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây: "Tôi chỉ đang sống theo đúng cách mình muốn mà thôi. Vào ngày tôi chết đi, tôi mong rằng mình có thể nhìn lại cả cuộc đời mình và thấy mãn nguyện, thấy rằng mình đã luôn sống đúng theo cách mình mong muốn.

Tôi muốn sống thành thật, và trước hết là thành thật với chính mình. Tôi không chi tiền để tẩy trắng hình ảnh bản thân, dù tôi có thể làm như vậy. Đã có những thay đổi xuất hiện trong cuộc sống của tôi và tôi cần phải biết cách bảo toàn niềm vui, hạnh phúc của bản thân".

Pique cũng khẳng định rằng hiện tại, anh tập trung vào việc "bảo vệ" hai cậu con trai - Milan (10 tuổi) và Sasha (8 tuổi). Sau khi Pique và Shakira chia tay, hai đứa trẻ sống với Shakira. Về điều này, Pique cho hay: "Mỗi người đều có trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực làm được những điều tốt nhất cho con cái, tôi cũng đang nỗ lực làm những điều tốt nhất cho con mình".

Shakira cay đắng không nguôi, tình cũ nói: Không có lỗi, không xin lỗi-4
Hồi tháng 1 năm nay, Pique đăng tải bức ảnh chụp chung đầu tiên với tình trẻ kém 12 tuổi - Clara Chia Marti trên tài khoản mạng xã hội cá nhân (Ảnh: New York Post).

Tháng 6/2022, Shakira và Gerard Pique chính thức tuyên bố chia tay. Đến thời điểm này, sau 9 tháng kể từ ngày "đường ai nấy đi", Pique mới chính thức lên tiếng về chuyện đổ vỡ tình cảm với Shakira. Hồi tháng 1 năm nay, Pique đăng tải bức ảnh chụp chung đầu tiên với tình trẻ kém 12 tuổi - Clara Chia Marti trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Sau khi bước ra khỏi mối quan hệ gắn bó 11 năm, Shakira và Pique đều thống nhất sẽ cùng nỗ lực làm được những điều tốt nhất cho hai con chung. Shakira từng nói: "Dù mọi chuyện kết thúc theo cách nào, dù Gerard và tôi cảm nhận về nhau như thế nào sau khi chia tay, sau cùng, có một thực tế không thay đổi: anh ấy là cha của các con tôi.

Chúng tôi có chung một nhiệm vụ phải làm khi đứng trước hai người con chung. Tôi có niềm tin rằng sau cùng, chúng tôi sẽ tìm ra được cách để làm được những điều tốt đẹp nhất cho các con, cũng như tìm ra giải pháp công bằng nhất cho tất cả các bên liên quan".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/shakira-cay-dang-khong-nguoi-tinh-cu-noi-khong-co-loi-khong-xin-loi-20230326204054182.htm

Pique Shakira

Tin tức mới nhất