Shakira phát hành ca khúc mới kể tội chồng cũ

Trước những tổn thương mà chồng cũ đã gây ra cho mình, Shakira có vẻ sẽ không bao giờ tha thứ cho hắn.

Shakira và Pique là cặp đôi chia tay trong sự ngỡ ngàng của fan hâm mộ. Trước đó, cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã từng nỗ lực theo đuổi Shakira, nhưng rồi anh lại là người phản bội lại cô.

Shakira phát hành ca khúc mới kể tội chồng cũ-1
Shakira và Pique đã ly hôn vì có kẻ thứ ba xen vào.

Fox News cho biết, BZRP Music Session #53 là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Shakira kết hợp cùng nhà sản xuất Bizarrap trong năm mới. Bài hát gốc có phần lời tiếng Tây Ban Nha và được dịch sang tiếng Anh khi phát hành trên Billboard.

Điều gây chú ý là ca từ của bài hát dường như đang gửi gắm "tâm tư" của Shakira. Theo đó, nữ ca sĩ ám chỉ Pique là kẻ tệ bạc và công kích tình mới của anh ta.

Một đoạn trong bài viết: "Xin lỗi anh yêu, đáng nhẽ ra em nên đá anh khỏi đây từ lâu. Một con sói như em không dành cho người như anh. Em đã quá tốt với anh, đó là lý do anh chọn ở bên người giống như anh".

Shakira phát hành ca khúc mới kể tội chồng cũ-2
Fan hâm mộ hả hê khi Shakira không ngại công kích cặp đôi tệ bạc.

Bài hát như gửi gắm toàn bộ nỗi niềm của Shakira từ trước đến nay, kể từ sau khi cô kết hôn với Pique. Nữ ca sĩ Latin than thở bị người yêu bỏ mặc với mẹ chồng, bị các tay săn ảnh làm phiền mỗi ngày và đứng trước scandal nợ thuế. Nhưng Shakira khẳng định "Anh tưởng rằng anh đã làm tổn thương tôi, nhưng anh đã khiến tôi mạnh mẽ hơn. Phụ nữ à, đừng khóc nữa, hãy đứng lên và kiếm tiền".

Đặc biệt, fan hâm mộ càng hả hê hơn khi Shakira không bỏ qua cho "kẻ thứ ba" - cô bạn gái 23 tuổi của Pique. Theo nhiều bằng chứng, hai người đã hẹn hò nhau từ trước khi Pique chia tay Shakira.

Giọng ca Hips Don’t Lie viết: "Anh đã đổi chiếc Ferrari để lấy chiếc Twingo. Anh đã đổi chiếc Rolex để lấy chiếc Casio. Rất nhiều thời gian trong phòng tập thể dục, nhưng bộ não của anh cũng cần được luyện tập".

Shakira phát hành ca khúc mới kể tội chồng cũ-3
Pique ngoại tình với Clara Chia Marti, hơn nữa còn đưa cô về nhà khi Shakira đi vắng.

Cách đây không lâu, nhiều báo đài đưa tin việc Shakira suy sụp khi biết Pique đã phản bội, ngoại tình sau lưng mình từ năm 2021. Pique được cho là ngoại tình với Clara Chia Marti, thời điểm đó, anh ta vẫn "diễn" tròn vai một người chồng yêu vợ thương con.

Gần đây khi "đào" lại bài phỏng vấn cũ của Pique được thực hiện tại nhà chung của anh và Shakira, cư dân mạng mới tinh ý phát hiện hóa ra khi ấy anh ta đã lén đưa tình nhân về nhà trong khi Shakira đang du lịch cùng các con.

Sau khi thông tin trên được lan truyền, một nguồn tin thân cận với Shakira cho hay: "Shakira rất đau lòng khi biết rằng người phụ nữ đã sống trong ngôi nhà của cô và các con. Lúc đó họ vẫn đang bên nhau, cô ấy thấy tổn thương khi biết rằng mối tình đó đã lén lút diễn ra lâu hơn cô tưởng".

Theo VOH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/shakira-tiep-tuc-chi-trich-chong-cu-trong-ca-khuc-moi-btv198-464183.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao