Shakira 'phát hiện Pique ngoại tình nhờ lọ mứt dâu'

Nữ ca sĩ Shakira được cho nghi ngờ cựu trung vệ Gerard Pique lừa dối khi thấy lọ mứt dâu trong tủ lạnh mà Pique và hai con trai không thích ăn lại hết.

Ồn ào chia tay của Pique và Shakira nóng trở lại khi tuần trước, nữ ca sĩ phát hành ca khúc có nhiều ca từ chỉ trích ngầm tình cũ.

Một số tờ báo Tây Ban Nha hé lộ thêm tin đồn về việc Shakira đã phát hiện Pique ngoại tình như thế nào. Tờ Marca cho hay trong một lần đi công tác về, giọng ca người Colombia phát hiện lọ mứt dâu để trong tủ lạnh đã hết dù cả Pique và hai con trai đều không thích món này nên nảy sinh nghi ngờ.

Shakira phát hiện Pique ngoại tình nhờ lọ mứt dâu-1

Shakira không xác nhận tin đồn nhưng trong một cuộc phỏng vấn với chương trình This Morning thời gian trước, cô nói về thói quen kiểm tra tủ lạnh sau mỗi chuyến đi xa để xem chuyện gì đã xảy ra.

Sau khi Shakira và Pique thông báo chia tay hè năm ngoái, chương trình Univision's 'El Gordo y la Flaca' đưa tin nữ ca sĩ sinh năm 1977 đã nhờ một công ty thám tử theo dõi Pique và phát hiện anh lừa dối. Người đẹp hai con có những bức ảnh cựu sao Barca bên người tình nhưng muốn giữ kín cuộc sống riêng. Tuy nhiên, công ty thám tử "đã phản bội" Shakira, hé lộ tin Pique ngoại tình với báo giới.

Nhà báo Jordi Martin - người theo dõi cuộc tình của Pique và Shakira nhiều năm - cho hay: "Shakira không muốn tin tức lộ ra. Gerard chính là người muốn điều này. Lúc danh tính bồ Pique được phát hiện, tôi bắt đầu tìm hiểu về cô gái trẻ này. Cô ấy mới 22 tuổi và tôi được biết, cô làm phục vụ trong một hộp đêm Pique thường lui tới".

Shakira phát hiện Pique ngoại tình nhờ lọ mứt dâu-2
Pique và bạn gái mới công khai bên nhau vài tháng nay. Ảnh: People

Hai tháng sau khi dứt tình với Shakira, Pique công khai tình mới Clara Chia Marti. Người đẹp kém cựu sao Tây Ban Nha 12 tuổi và cũng là nhân viên trong công ty Kosmos của anh.

Không rõ Pique và Clara bắt đầu tình cảm từ khi nào nhưng một số tờ báo nghi ngờ cả hai hẹn hò trước khi anh và Shakira chia tay. Hôm đầu tháng, một đoạn video quay năm 2021 cho thấy Clara xuất hiện sau lưng Pique trong nhà anh và Shakira đang ở.

Gerard Pique và Shakira hẹn hò từ năm 2010, là đôi trai tài gái sắc từng được các fan ngưỡng mộ. Sau hơn một thập niên bên nhau, cặp sao có hai con trai, lúc nào cũng được trông thấy quấn quýt, tình cảm.

Nhưng từ năm 2021, cả hai ít chia sẻ hình ảnh chung đôi trên trang cá nhân. Sau khi đường ai nấy đi, Pique và Shaira mất vài tháng mới thống nhất được quyền nuôi hai bé Milan và Sasha. Theo thỏa thuận, hai nhóc sẽ ở với mẹ tại Mỹ, Pique có thể sang thăm các con bất kỳ lúc nào.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/shakira-phat-hien-pique-ngoai-tinh-nho-lo-mut-dau-4561257.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất