Shakira và Pique đạt thỏa thuận quyền nuôi con

Sau thời gian căng thẳng, Shakira và bạn trai cũ đã đi đến thỏa thuận quyền chăm sóc các con tạm thời.

Theo Marca, mối quan hệ của Shakira và Pique trở nên tồi tệ kể từ thời điểm trung vệ người Tây Ban Nha ngoại tình dẫn đến ly hôn. Sau khi đường ai nấy bước, cả hai không đạt được tiếng nói chung trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc các con.

Trải qua quá trình căng thẳng, Shakira và Pique đã đi đến thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời, có hiệu lực từ tháng 8.

Tờ La Vanguardia đưa tin Milan và Sasha sẽ sống cùng Pique vào hai tuần đầu tháng 8 tại Barcelona và ở với mẹ trong hai tuần tiếp theo tại San Diego, Mexico và Los Angeles (Mỹ).

Shakira vừa đưa các con trở về Tây Ban Nha sau chuyến đi chơi ở Mexico và Mỹ. Ngày 4/8, cô giao các con cho bạn trai cũ chăm sóc.

Shakira và Pique đạt thỏa thuận quyền nuôi con-1
Cặp sao đạt thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con.

Dù cả hai đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con tạm thời song cuộc chiến pháp lý giữa cả hai vẫn tiếp tục. Luật sư của hai bên vẫn tập trung làm việc để đưa ra quyết định ai sẽ có quyền nuôi hai con lâu dài.

Thời điểm này, Pique vừa trở lại tập luyện với Barca để chuẩn bị cho trận giao hữu Joan Gamber Cup. Trong khi đó, Shakira bị tố gian lận 14,5 triệu euro thuế. Cô bị cáo buộc không nộp thuế từ năm 2012 đến 2014 - thời gian nữ ca sĩ khẳng định mình không sống ở Tây Ban Nha.

Trước cáo buộc, Shakira tỏ ra bình thản. Đại diện của cô chia sẻ trên People: "Shakira luôn tuân thủ luật pháp và có thái độ hợp tác tốt. Mọi hành vi của cô ấy đều cho thấy sự hoàn hảo trong vai trò người nộp thuế. Nữ ca sĩ trung thành với lời khuyên của PriceWaterhouse Coopers - công ty thuế uy tín, được công nhận trên toàn cầu".

Theo US Weekly, cáo buộc trốn thuế của Shakira dự kiến ​​được mang ra xét xử sau khi ca sĩ 45 tuổi từ chối thỏa thuận dàn xếp của các công tố viên. Ngày ra tòa chưa được ấn định.

Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào tháng 6 sau 12 năm yêu nhau. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi. Shakira cũng chính là ca sĩ hát ca khúc Waka Waka nổi tiếng của giải đấu năm đó.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/shakira-va-pique-dat-thoa-thuan-quyen-nuoi-con-post1343130.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao