Shakira thắng Pique, giành quyền nuôi 2 con

Trước khi giành được quyền nuôi con sau 12 giờ đàm phán, Shakira đưa ra thỏa thuận hàng triệu USD với Pique. Song, trung vệ không đồng ý vì cho rằng tiền không quan trọng bằng hạnh phúc của hai con.

Theo La Vanguardia, ngày 8/11, sau 12 giờ đàm phán căng thẳng với người yêu cũ Pique, cuối cùng Shakira giành được quyền nuôi hai con Milan, 9 tuổi và Sasha, 7 tuổi. Trước đó, cả hai nhiều lần gặp gỡ, hòa giải để thống nhất quyền nuôi con nhưng bất thành.

Hiện tại, giọng ca La La La có kế hoạch đưa các con sang Mỹ định cư.

"Sau khi đón Giáng sinh ở Barcelona, Tây Ban Nha, những đứa trẻ phải theo mẹ sang Mỹ. Pique sắp nói lời chia tay các con. Anh không muốn con đau lòng vì chuyện cha mẹ", nguồn tin nói với La Vanguardia.

Shakira thắng Pique, giành quyền nuôi 2 con-1
Shakira đưa các con sang Mỹ sống sau cú sốc tình cảm.

El Periodico đưa tin Pique hoàn toàn có thể thăm hai con bất kỳ lúc nào. Trung vệ và người yêu cũ cũng thỏa thuận chi phí nuôi con trong buổi đàm phán.

Sau 11 năm sống không hôn thú, Shakira quyết định chia tay Pique hồi tháng 6 do nam cầu thủ ngoại tình. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ nói cô như người chết đuối, vùng vẫy giữa biển khơi sau vụ việc. Mục tiêu hiện tại của cô là bảo vệ các con.

Suốt 4 tháng, cặp cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng kéo dài cuộc chiến giành quyền nuôi con. Hồi tháng 9, Actitud Fem đưa tin giọng ca Hips Don't Lie lên kế hoạch đưa con sang Mỹ định cư sau khi đổ vỡ. Trong khi đó, trung vệ người Tây Ban Nha muốn giữ các con sống, học tập ở Barcelona.

Thời điểm đó, Shakira tự đưa ra thỏa thuận hàng triệu USD nhưng bị Pique từ chối. Cả hai nhiều lần hòa giải trước khi đưa nhau lên tòa.

"Với Pique, lúc này tiền không phải quan trọng nhất. Anh muốn các con hạnh phúc. Nhưng sau một thời gian, trung vệ thay đổi suy nghĩ và muốn các con sang Mỹ sống cùng mẹ", nguồn tin nói.

Shakira thắng Pique, giành quyền nuôi 2 con-2Shakira thắng Pique, giành quyền nuôi 2 con-3
Shakira chạm mặt người yêu cũ hồi tháng 10.

Đầu tháng 10, Shakira và Gerard Pique cùng có mặt trên khán đài sân vận động ở thành phố Valencia (Tây Ban Nha) để cổ vũ cho con trai Milan thi đấu bóng chày. Trên khán đài, Shakira và Pique ngồi xa nhau. Họ có nét mặt lúng túng mỗi khi chạm mặt. Trước ống kính máy ảnh, Shakira nở nụ cười tươi còn Pique tỏ vẻ khó chịu.

Theo chia sẻ của nguồn tin, đây là lần thứ 3 Pique và vợ cũ cùng có mặt trên sân vận động để theo dõi trận đấu của con trai. Sau khi chia tay, Pique không muốn nhắc đến mối tình với vợ cũ, trong khi Shakira đã nhiều lần nhắc về Pique và lý do đổ vỡ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/shakira-thang-pique-gianh-quyen-nuoi-2-con-post1484818.tpo

Pique Shakira

Tin tức mới nhất