Share bài lên MXH, nàng dâu bị mẹ chồng tương lai 'đánh phủ đầu'

Ngay sau khi chia sẻ bài viết lên trang cá nhân, nàng dâu tương lai đã bị mẹ chồng giáo huấn đâu ra đấy.

Sau khi xác định rõ mối quan hệ, các nàng dâu tương lai luôn muốn tạo dựng mối quan hệ gần gũi với mẹ chồng. 

Tuy nhiên, do khác biệt về tư tưởng, quan điểm sống nên không phải ai cũng dung hòa được mối quan hệ phức tạp này. Nhiều pha xử lý của mẹ chồng khiến các con dâu sợ hãi, muốn "quay xe" thay vì lấy chồng.

Mới đây trên mạng xã hội, một nàng dâu đã vô tình chia sẻ bài viết lên mạng xã hội và nhận lại sự giáo huấn của mẹ chồng tương lai ngay sau đó.

Được biết, sau khi ra mắt nhà bạn trai, cô nàng có kết bạn Facebook với mẹ chồng tương lại nhằm thúc đẩy mối quan hệ thân thiết.

Nào ngờ đâu, nhất cử nhất động của cô gái này đều bị đưa vào tầm mắt săm soi của bà mẹ chồng khó tính. Trong một lần lỡ tay chia sẻ bài viết "nàng dâu ngủ đến 8h mới dậy", cô nàng đã được mẹ chồng tương lai dạy bảo đâu ra đấy.

Share bài lên MXH, nàng dâu bị mẹ chồng tương lai đánh phủ đầu-1Share bài lên MXH, nàng dâu bị mẹ chồng tương lai đánh phủ đầu-2
Chưa về làm dâu đã bị mẹ chồng cho "đòn phủ đầu" thế này thì ai mà không sợ chứ

Ngay sau khi chia sẻ bài viết lên trang cá nhân của mình, mẹ chồng đã inbox ngay cho cô gái với một tràng những lời chỉ bảo có phần hơi khắt khe và cổ hủ.

Bà mẹ chồng này không hài lòng với con dâu khi có tư tưởng ngủ đến 8h sáng mới dậy. Với bà, làm dâu phải dậy sớm chăm cho gia đình nhà chồng, đó mới chính là hạnh phúc của người phụ nữ.

Cùng với đó, mẹ chồng tương lai còn yêu cầu cô nàng không được đăng linh tinh lên mạng xã hội, muốn đăng bất cứ bài viết nào cũng phải hỏi qua ý kiến của bà mẹ chồng khó tính này.

Share bài lên MXH, nàng dâu bị mẹ chồng tương lai đánh phủ đầu-3
(Ảnh minh họa)

Màn dạy bảo của bà mẹ chồng tương lai thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng người mẹ chồng này quá khắt khe đối với nàng dâu. Trong khi thời đại đã thay đổi, quan điểm sống của các nàng dâu cũng khác.

Người mẹ chồng không thể áp đặt lối sống của mấy chục năm về trước cho nàng dâu hiện đại được.

Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng khi làm dâu, nàng dâu cần chú ý hơn đến hình ảnh của bản thân lẫn lời ăn tiếng nói vì họ sẽ bị người nhà chồng để ý nhiều hơn.

"Sống trong gia đình cổ hủ thế này thì có mà bỏ nhau sớm"

"Mẹ chồng kiểu này chính là nguyên nhân tan vỡ của đôi vợ chồng trẻ đấy"

"Thực ra mẹ chồng nào cũng đều có suy nghĩ như thế này cả thôi, chẳng qua ít người nói thẳng như bác này"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/share-bai-len-mxh-nang-dau-bi-me-chong-tuong-lai-danh-phu-dau-n-281294.html

nàng dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất