Shark Bình bị soi 'bàn tay hư' khi chụp ảnh cùng Phương Oanh đang mang bầu 5 tháng

Trong bộ ảnh giáng sinh, vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm, ngọt ngào.

Vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh vừa thực hiện bộ ảnh giáng sinh trong không gian lãng mạn. Ở tháng 5 thai kỳ, nữ diễn viên chọn những trang phục bó sát, có chất liệu co giãn để khoe đường cong.

Shark Bình bị soi bàn tay hư khi chụp ảnh cùng Phương Oanh đang mang bầu 5 tháng-1Shark Bình bị soi bàn tay hư khi chụp ảnh cùng Phương Oanh đang mang bầu 5 tháng-2

Trong không gian đậm chất Noel, Shark Bình dành cho vợ bầu những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm. Trong quá trình vợ mang song thai, nam doanh nhân luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc, cưng chiều “như trứng mỏng”. Trước đó, họ có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Nhật Bản nhiều ngày.

Shark Bình bị soi bàn tay hư khi chụp ảnh cùng Phương Oanh đang mang bầu 5 tháng-3

Thời gian đầu mang thai, Phương Oanh bị ốm nghén nặng, chủ yếu chỉ nằm nghỉ ngơi. Hiện ở tháng thứ 5 thai kỳ, sức khỏe của nữ diễn viên ổn định. Cô nói vòng bụng to lên nhiều nhưng vẫn cảm thấy tự tin vì quan niệm “đường cong khi mang bầu chính là đường cong đáng tự hào nhất của người phụ nữ”.

Shark Bình bị soi bàn tay hư khi chụp ảnh cùng Phương Oanh đang mang bầu 5 tháng-4

Diễn viên phim “Quỳnh Búp Bê” nói, cô hạnh phúc khi cảm nhận con lớn lên từng ngày trong bụng mình. Vì con, cô cố gắng vượt qua những mệt mỏi vì thay đổi nội tiết, cơ thể nặng nề khi mang song thai.

Shark Bình bị soi bàn tay hư khi chụp ảnh cùng Phương Oanh đang mang bầu 5 tháng-5

Đặc biệt trong nhiều khoảnh khắc, khán giả soi “bàn tay hư” của Shark Bình khi thể hiện tình cảm với vợ. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước, trêu đùa vợ chồng họ. Ông xã của Phương Oanh là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình "Thương Vụ Bạc Tỷ" (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019.

Shark Bình bị soi bàn tay hư khi chụp ảnh cùng Phương Oanh đang mang bầu 5 tháng-6

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký giấy chứng nhận kết hôn vào ngày 15/6. Hôm 26/7, họ tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu (Hà Nam). Sau khi nên duyên vợ chồng, Phương Oanh và Shark Bình tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ cũng dời lịch cưới cho đến khi hai con chào đời.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/shark-binh-bi-soi-ban-tay-hu-khi-chup-anh-cung-phuong-oanh-ang-mang-bau-5-thang-a640539.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao