Shark Bình 'đảo ngói', dân mạng gọi Phương Oanh

Với kiểu tóc mới, Shark Bình được khen mới mẻ, trẻ trung hơn hẳn. Phương Oanh được cho là người tư vấn phong cách.

Mới đây, Shark Bình chia sẻ loạt ảnh ăn uống bình dân trên đường phố Hà Nội.

"Check-in" tại một quán ăn vỉa hè, nam doanh nhân hào hứng viết kèm: "Lêu hêu Food Tour vỉa hè ngày đông Hà Nội là một cảm giác... nhức cái nách".

Shark Bình đảo ngói, dân mạng gọi Phương Oanh-1
Shark Bình đi ăn uống vỉa hè.

Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là kiểu tóc xoăn mới mẻ của doanh nhân 8X. Với pha "đảo ngói" này, Shark Bình được khen có phần trẻ trung hơn.

"Quả tóc chất quá đi bạn"; "Dạo này trông anh trẻ hơn đấy"; "Phong cách như này nhìn cool nè"; "Shark trẻ ra cả 10 tuổi thế này"; "Nay từ da mặt tới style quần áo khác quá anh"; "Tóc hơi bị được đấy anh"..., bạn bè Shark Bình và dân mạng hào hứng bình luận.

Một số thậm chí cho rằng Phương Oanh là người đứng sau diện mạo mới mẻ, trẻ trung của Shark Bình.

Khi một người bạn ẩn ý: "Dạo này được chăm lo kỹ lưỡng, cái quần cái áo tới style ngon nghẻ hơn hẳn nhỉ", doanh nhân sinh năm 1981 vui vẻ đáp: "Trộm vía".

Shark Bình đảo ngói, dân mạng gọi Phương Oanh-2
Shark Bình với "giao diện" mới mẻ, trông trẻ trung hơn.

Trước đó không lâu, Phương Oanh cũng chia sẻ loạt ảnh ăn uống, tận hưởng mùa đông Hà Nội. Cô mặc chiếc áo xanh "xuyệt tông" với Shark Bình.

Vì thế, nhiều cư dân mạng phán đoán họ đi cùng nhau và có những giây phút ngọt ngào, vui vẻ, người này là "phó nháy" cho người kia.

Shark Bình đảo ngói, dân mạng gọi Phương Oanh-3Shark Bình đảo ngói, dân mạng gọi Phương Oanh-4Shark Bình đảo ngói, dân mạng gọi Phương Oanh-5
Phương Oanh tạo dáng với kẹo bông gòn.

Cuối tháng 8/2022, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Khá nhanh chóng, cả hai công khai xác nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái.

Sau đó, Shark Bình và Phương Oanh thi thoảng lại được bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện... Doanh nhân 8X cũng từng kỳ công tổ chức sinh nhật hoành tráng cho nữ diễn viên.

Shark Bình đảo ngói, dân mạng gọi Phương Oanh-6Shark Bình đảo ngói, dân mạng gọi Phương Oanh-7Shark Bình đảo ngói, dân mạng gọi Phương Oanh-8Shark Bình đảo ngói, dân mạng gọi Phương Oanh-9
Loạt ảnh Shark Bình bên Phương Oanh.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-binh-dao-ngoi-moi-la-dan-mang-goi-ten-phuong-oanh-n-329701.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất