Shark Bình đưa Phương Oanh tham dự YEP công ty, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý

Dù đang mang song thai ở những tháng giữa thai kỳ song Phương Oanh vẫn rạng rỡ, nổi bật giữa đám đông.

Cuối năm là thời điểm người người rộn ràng khoe ảnh YEP (Year End Party), không khí liên hoan tưng bừng ở các công ty lớn nhỏ. Shark Bình cũng không ngoại lệ khi là ông chủ, người đứng ra tổ chức bữa tiệc cuối năm cho những nhân viên kỳ cựu của mình.

Shark Bình đưa Phương Oanh tham dự YEP công ty, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý-1Shark Bình đưa Phương Oanh tham dự YEP công ty, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý-2
Shark Bình lần đầu công khai dẫn Phương Oanh đi YEP của công ty.

Khác với năm ngoái lẻ bóng một mình tại YEP, năm nay Shark Bình có sự đồng hành của Phương Oanh. Đây cũng là lần đầu tiên Shark Bình công khai đăng ảnh dẫn vợ dự YEP trên trang cá nhân của mình. Netizen phải khen nức nở sắc vóc của Phương Oanh, dù đang mang song thai ở những tháng giữa thai kỳ song vẫn rạng rỡ, nổi bật giữa đám đông.

Không khó để thấy Shark Bình ngày càng phong độ, trẻ trung và thoải mái chia sẻ những bức hình về gia đình lên MXH. Trước đó, không ít lần Shark Bình dẫn Phương Oanh đi những bữa tiệc sang trọng và có đối tác làm ăn, nhưng không đăng tải trên MXH mà chỉ là ảnh chụp từ xa của "team qua đường".

Shark Bình đưa Phương Oanh tham dự YEP công ty, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý-3
Không ít lần Shark Bình cùng vợ đi dự các bữa tiệc quan trọng.

Sau khi chính thức kết hôn và về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Cả hai cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào và tình cảm khiến bao khán giả phải ghen tị không ngớt. Đặc biệt, Phương Oanh cũng đã xác nhận đang mang thai con với Shark Bình.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ cách nói chuyện ngọt ngào của Phương Oanh và Shark Bình. Theo đó, sau khi hoàn thành bữa cơm tươm tất cho chồng, cô đã gọi điện cho nam doanh nhân. Đáng chú ý, cách nói chuyện của Phương Oanh khiến nhiều người phát ghen vì quá tình cảm: "Yêu à, anh sắp về tới nhà chưa. Cơm ngon canh ngọt chờ yêu rồi. Hôm nay em nấu món mà yêu rất thích".

Nghe cách nói chuyện của Phương Oanh, nhiều khán giả bình luận rằng đã hiểu vì sao shark Bình lại cưng chiều và mê vợ như điếu đổ. Không những chăm vào bếp làm nhiều món ăn ngon từ Á sang Âu, phục vụ chồng như khách VIP ở nhà hàng, Phương Oanh còn chú ý chăm chút cho ngoại hình trong thời gian mang thai và đặc biệt lúc nào cũng nhẹ nhàng, tình cảm.

Bên cạnh cách xưng hô "yêu - em", Phương Oanh còn có nhiều biệt danh đáng yêu khác dành cho shark Bình như "Hồng Hài Nhi", "My Love (Tình yêu của em)"...

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-dua-phuong-oanh-tham-du-yep-cong-ty-nhan-sac-me-bau-gay-chu-y-a609259.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao