Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh 'không phòng hộ'

Gout thời trang của Phương Oanh giờ đây "lên tay" thấy rõ. Người đẹp vẫn chuộng style gợi cảm nhưng nhìn "dính mắt" hơn xưa bội phần.

Vừa qua, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) thông báo đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là bà Đào Lan Hương. Được hỏi cảm xúc, Phương Oanh cho biết giờ đây cô thấy nhẹ nhõm sau hơn 8 tháng hứng chịu "búa rìu" dư luận. Là người hoạt ngôn trên MXH, nữ chính Hương vị tình thân đã có những động thái đầu tiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Mới đây, mỹ nhân VTV vừa có dịp "thắp sáng" trang fanpage của mình với set đồ "xì tin" phô diễn sắc vóc trẻ trung hết nấc. Đáng chú ý hơn, cô còn đính kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: "Giao diện mạnh mẽ nhưng hệ điều hành lại mong manh".

Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-1Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-2
Đẳng cấp mỹ nhân được vinh dự trao cho slot diễn chính của bộ phim Quỳnh Búp Bê sau bao năm vẫn khiến nhiều người phải ghen tị, ao ước.

Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-3
Người đẹp nở nụ cười mãn nguyện với ánh mắt tự tin và hạnh phúc rạng ngời. Sự xuất hiện lần này của nữ diễn viên trong trang phục không cầu kì nhưng lại cực kì "dính mắt".

Phương Oanh mặc chiếc áo croptop với form dáng sát nách, bó sát mix cùng chân váy siêu ngắn. Cách phối đồ đặc trưng của xu hướng ăn mặc Y2K đang được giới trẻ nhiệt tình lăng xê.Item chân váy này mặc vô cùng tôn dáng, nó càng xinh hơn với những người có số đo vòng 3 quyến rũ.

Tuy nhiên, điều khiến Phương Oanh được khen nhất chính là sự tài tình trong cách chọn đồ phòng hộ.

Chiếc áo quá mỏng manh để có thể kết hợp áo ngực đi kèm sao cho phù hợp mà không bị lộ viền. Có thể thấy, dường như mỹ nhân VTV đã mạnh tay "quẳng" luôn áo ngực mà chỉ dính miếng dán đầu ti. Soi tất cả các góc chụp đều thấy mịn màng không tì vết.

Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-4
Bên dưới bài đăng, nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen xinh và quyến rũ. Thậm chí còn có tài khoản cho rằng, thần thái lẫn phong cách của bạn gái Shark Bình chuẩn hoa hậu.

Trước đó, ngay sau khi Shark Bình công bố hoàn tất thủ tục ly hôn, Phương Oanh không chia sẻ gì đến vấn đề này trên trang cá nhân. Nhưng cùng lúc, cô xuất hiện trên livestream, diện váy bó sát gợi cảm. Trong buổi phát trực tiếp, Phương Oanh tập trung chia sẻ về thời trang, tư vấn bán hàng và tránh đề cập tới chuyện đời tư.

Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-5
Đó là 1 thiết kế rất khó, vừa bó sát lại cắt xẻ tứ tung song mỹ nhân Quỳnh Búp Bê vẫn chinh phục tuyệt đối nhờ làn da trắng sứ, đường cong chuẩn chỉnh.

Theo dõi trang cá nhân của người đẹp thời gian gần đây, có thể nhận ra, gout ăn mặc của cô đang có sự thay đổi rõ rệt. Trước kia, Phương Oanh nhiều lần bị chê "phèn" khi mới bập bẹ chuyển hướng kinh doanh thời trang. Song giờ đây, có lẽ đã nhận được nhiều sự góp ý mà bà chủ shop thời trang đã có định hướng đặc biệt với đồ màu đen.

Người đẹp chia sẻ trong livestream lí do mình thích mặc đồ đen là vì màu này rất sang, không lo bị lỗi mốt theo thời gian. Thêm vào đó, mặc đồ màu đen vừa giúp giấu dáng lại vừa giúp tôn dáng. Chị em màu da nào mặc đồ đen cũng phù hợp và thần thái.

Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-6Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-7
Nữ chính Hương vị tình thân diện loạt item màu đen và gần như chưa có set nào bị chê.

Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-8
Cô khéo léo mix cùng nhiều phụ kiện đắt đỏ tới từ Chanel, Dior như vòng choker, mũ thủy thủ, túi xách hay lắc tay bản to. Điểm chung cho mọi oufit váy đầm bó sát chính là cô chọn xỏ chân vào đôi boots hầm hố thay vì giày cao gót "bánh bèo".

Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-9
Thấu hiểu điểm mạnh của cơ thể mình nên Phương Oanh ưu ái chọn các item có phần cổ xẻ sâu phô diễn thềm ngực nóng bỏng.

Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-10
Cô cũng đa dạng hơn trong việc mix & match. Các cách phối đồ của Phương Oanh giờ không còn quá khô khan với combo đồ công sở.

Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-11Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-12
Đồ màu đen mix cùng màu vàng gold rất sang trọng.

Shark Bình hoàn tất ly hôn, Phương Oanh tung ảnh không phòng hộ-13
Sự thành công trong công cuộc "F5" tủ đồ này giúp Phương Oanh xinh đẹp hơn, thách thức cả những ống kính quay chụp lén.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/shark-binh-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-phuong-oanh-lien-khoe-anh-cua-sung-lam-nghe-dien-mot-khong-phong-ho-a591822.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất