Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Shark Bình nói gì khi vợ tuyên bố 'chưa ly hôn'?

Câu chuyện hôn nhân phức tạp của Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đang là tâm điểm dư luận.

Cùng với việc Shark Bình xác nhận hẹn hò diễn viên Phương Oanh, câu chuyện hôn nhân của đại gia 8X cũng đang trở thành tâm điểm chú ý.

Trong khi Shark Bình khẳng định đã chia tay vợ - doanh nhân Đào Lan Hương, sống riêng hơn 2 năm nay, nên việc yêu đương Phương Oanh là chuyện thường, bạn đời của nam doanh nhân lại đưa ra thông tin ngược.

Theo đó, doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định đến thời điểm này chị vẫn chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà cả hai đang sống.

Shark Bình nói gì khi vợ tuyên bố chưa ly hôn?-1
Shark Bình - diễn viên Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương.

Ngay sau phát ngôn của vợ cũ, phía Shark Bình cũng nhanh chóng đưa ra phản hồi với báo chí, làm rõ tình hình hôn nhân.

Trên Zing vào tối 26/8, Shark Bình cho biết các thông tin do doanh nhân Đào Lan Hương cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Đại gia 8X nói: "Từ năm 2018, chúng tôi đã có nhiều trục trặc và mâu thuẫn trong đời sống, nên từ cuối năm đó chúng tôi đã ký đơn đồng thuận ly hôn, đồng thời thỏa thuận và thực hiện xong việc chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng...

Đến giữa năm 2020, chúng tôi đã không còn chung sống tại ngôi nhà cũ tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Cá nhân tôi đã chuyển ra sống một mình tại một chung cư ở quận khác, một thời gian sau vợ (cũ) của tôi cũng đã chuyển đến một nơi ở khác ở quận Hà Đông".

Theo Shark Bình, tình trạng hôn nhân của mình có thể được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên và 2 người con.

"Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng", nam doanh nhân nói thêm với tờ báo trên.

Shark Bình nói gì khi vợ tuyên bố chưa ly hôn?-2
Hình ảnh Shark Bình ôm ấp diễn viên Phương Oanh.

Chiều 26/8, thông tin Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) hẹn hò diễn viên Phương Oanh rộ trên mạng xã hội, nguyên nhân xuất phát từ loạt ảnh mùi mẫn bị rò rỉ của cả hai.

Rất nhanh chóng, đại gia 8X xác nhận việc hẹn hò Phương Oanh, cho biết đã chia tay vợ cũ và sống riêng hơn 2 năm qua. Anh khẳng định việc nam nữ độc thân tìm hiểu nhau và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường.

Cũng như chia sẻ của người tình, diễn viên Phương Oanh khẳng định cô không phải người thứ ba trong câu chuyện này. 

"Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn", sao nữ quả quyết.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-binh-noi-gi-khi-vo-tuyen-bo-chua-ly-hon-n-318402.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X