Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Shark Bình nói yêu Phương Oanh, vợ tuyên bố 'chưa ly hôn'

Chia sẻ của doanh nhân Đào Lan Hương đang khiến Phương Oanh rơi vào vòng xoáy thị phi.

Chiều 26/8, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ đại gia Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) - chính thức lên tiếng về ồn ào hôn nhân.

Ngược với tuyên bố đã chia tay từ phía chồng, độc thân nên yêu Phương Oanh là chuyện bình thường, doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định vợ chồng chị vẫn chưa hề ly hôn.

"Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn, nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống.

Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho 2 đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng", doanh nhân Đào Lan Hương nói với tờ Dân Việt.

"Chuyện gia đình rất phức tạp, tôi sẽ giải quyết từ từ. Bây giờ, mọi việc tôi sẽ ủy quyền cho luật sư của tôi giải quyết", chị chia sẻ thêm.

Shark Bình nói yêu Phương Oanh, vợ tuyên bố chưa ly hôn-1
Doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định "chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn" với Shark Bình.

Shark Bình nói yêu Phương Oanh, vợ tuyên bố chưa ly hôn-2
Trên mạng xã hội, doanh nhân Đào Lan Hương cũng có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, khi một cư dân mạng thả ảnh Phương Oanh vào bài đăng trên trang cá nhân của mình, nữ doanh nhân đáp lời: "Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?".

Shark Bình nói yêu Phương Oanh, vợ tuyên bố chưa ly hôn-3
3 tháng trước, doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đăng ảnh chồng con trên trang cá nhân.

Trước đó, vào đầu giờ chiều 26/8, Shark Bình và Phương Oanh trở thành 2 từ khóa "hot" trên mạng xã hội. Nữ diễn viên và đại gia 8X bị lộ loạt ảnh hẹn hò, lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Điều này đã dấy lên những đồn đoán Phương Oanh là người thứ ba, cũng như sự tò mò về hôn nhân của Shark Bình.

Chỉ sau ít giờ hình ảnh thân mật lan truyền, Shark Bình chính thức xác nhận đang yêu Phương Oanh. Trao đổi với Phụ Nữ Việt Nam, nam doanh nhân cho biết đã xuất hiện bên Phương Oanh ở nhiều nơi và "không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào".

Đại gia 8X cũng cho biết đã chia tay vợ cũ và sống riêng hơn 2 năm qua, hoàn toàn không có chuyện Phương Oanh là người thứ ba.

"Trong vài tháng gần đây tôi đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường trong xã hội. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện người thứ ba ở đây", Shark Bình quả quyết.

Shark Bình nói yêu Phương Oanh, vợ tuyên bố chưa ly hôn-4Shark Bình nói yêu Phương Oanh, vợ tuyên bố chưa ly hôn-5
Phương Oanh bên Shark Bình.

Về phía mình, Phương Oanh cũng xác nhận thông tin trên. Cô cho hay: "Tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu giếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết.

Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình".

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-binh-noi-yeu-phuong-oanh-vo-tuyen-bo-chua-he-ly-hon-n-318383.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X