Shark Bình tung giấy tờ thỏa thuận ly hôn với vợ

Khẳng định là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nhưng trước sự việc có thể gây ra đồn đoán sai sự thật về mình và những người liên quan, Shark Bình chính thức lên tiếng nói rõ.

Sáng 27/8, Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) tiếp tục lên tiếng về ồn ào tình cảm với Phương Oanh cũng như câu chuyện hôn nhân với doanh nhân Đào Lan Hương. 

Khẳng định là người kín tiếng trong chuyện đời tư, xong trước sự việc có thể gây ra đồn đoán sai sự thật về mình và những người liên quan, Shark Bình chính thức nói rõ, tránh hiểu lầm. 

Shark Bình tung giấy tờ thỏa thuận ly hôn với vợ-1
Shark Bình lên tiếng lần cuối về ồn ào hôn nhân với vợ cũ và chuyện hẹn hò Phương Oanh.

Shark Bình cho biết từ cuối năm 2018 anh và doanh nhân Đào Lan Hương có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng. 

Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 Shark Bình và vợ cũ chính thức không còn chung sống.

"Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", nam doanh nhân chia sẻ. 

Shark Bình tung giấy tờ thỏa thuận ly hôn với vợ-2
Nam doanh nhân và vợ cũ doanh nhân.

Về chuyện hẹn hò Phương Oanh, Shark Bình cho biết cả hai xuất hiện tại nhiều nơi cùng nhau, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì muốn tránh sự ồn ào & chú ý.

"Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện 'người thứ ba'  trong sự việc này!

Sống trên đời ai rồi cũng có hoàn cảnh và câu chuyện riêng tư, vậy nên tôi kính mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của chúng tôi cũng như của cá nhân mình.

Tôi xin phép dừng câu chuyện tại đây và quay trở lại lối sống riêng tư kín đáo để tập trung cho sự nghiệp chuyển đổi số và đầu tư hỗ trợ Startup Việt, xin cảm ơn", Shark Bình nói. 

Anh đồng thời công khai đơn yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn, nuôi con, chia tài sản khi ly hôn để chứng minh.

Shark Bình tung giấy tờ thỏa thuận ly hôn với vợ-3Shark Bình tung giấy tờ thỏa thuận ly hôn với vợ-4
Shark Bình tung thêm bằng chứng chứng minh.

Shark Bình tung giấy tờ thỏa thuận ly hôn với vợ-5Shark Bình tung giấy tờ thỏa thuận ly hôn với vợ-6
Nguyên văn chia sẻ của Shark Bình.

Chiều 26/8, MXH xôn xao loạt ảnh thân mật của Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) và diễn viên Phương Oanh.

Chỉ vài giờ sau khi sự việc nổ ra, Shark Bình lên tiếng xác nhận hẹn hò mỹ nhân VTV, tiết lộ đã chia tay vợ cũ và sống riêng 2 năm nay. Anh đồng thời phủ nhận Phương Oanh là người thứ ba.

Về phía diễn viên Hương Vị Tình Thân, cô cũng xác nhận yêu đương nam doanh nhân nổi tiếng, cho rằng mình "không có gì phải hổ thẹn".

Shark Bình tung giấy tờ thỏa thuận ly hôn với vợ-7
Phương Oanh - Shark Bình bị bắt gặp thân mật chốn công cộng.

Tuy nhiên, sự việc trở nên "rối như tơ vò" khi doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình - khẳng định đến hiện tại vẫn chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn.

Phản hồi lại, Shark Bình cho rằng thông tin do doanh nhân Đào Lan Hương cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Anh cho biết, tình trạng hôn nhân của mình có thể được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên và 2 người con.

Theo Shark Bình, vợ chồng anh đã nảy sinh mâu thuẫn và ký đơn thuận tình ly hôn, phân chia xong tài sản, con cái từ năm 2018. Cho tới năm 2020, cả hai đã mỗi người sống một nơi.

"Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng", doanh nhân nói với Zing.

Shark Bình tung giấy tờ thỏa thuận ly hôn với vợ-8

 

 

Sin
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-binh-tung-giay-to-thoa-thuan-ly-hon-voi-vo-n-318421.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất