Shark Bình và Phương Oanh quấn nhau không rời trên sàn nhảy

Mạng xã hội đang lan truyền clip về Phương Oanh và Shark Bình cùng nhau tham dự một buổi tiệc cuối năm ở công ty.

Gần đây mạng xã hội râm ran tin đồn Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh không còn trong mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên cả hai đã bị soi đi du lịch nước ngoài cùng nhau vào dịp cuối năm, khiến phần nào dập tan tin đồn này.

Shark Bình và Phương Oanh quấn nhau không rời trên sàn nhảy-1

Shark Bình và Phương Oanh quấn nhau không rời trên sàn nhảy-2

Mới nhất, một đoạn clip về Phương Oanh và Shark Bình đã được cư dân mạng truyền tay. Theo đó cặp đôi này đã cùng nhau tham dự một buổi tiệc cuối năm ở công ty.

Cặp đôi cùng diện đồ màu trắng. Trong khi Shark Bình diện sơ mi và quần tây cùng chiếc kính mát cực ngầu thì Phương Oanh quyến rũ với đầm trễ vai khoe nhan sắc và thân hình nóng bỏng. 


Clip Phương Oanh và Shark Bình nhảy thân mật trong tiệc cuối năm.

Phương Oanh và Shark Bình thoải mái nhảy cùng những nhân viên khác. Không chỉ thế, cả hai thường xuyên tương tác với đối phương, quấn lấy nhau vô cùng tình tứ, thân mật. 

Shark Bình và Phương Oanh quấn nhau không rời trên sàn nhảy-3Shark Bình và Phương Oanh quấn nhau không rời trên sàn nhảy-4Shark Bình và Phương Oanh quấn nhau không rời trên sàn nhảy-5

Cuối tháng 8/2022, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Khá nhanh chóng, cả hai công khai xác nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái.

Sau đó, Shark Bình và Phương Oanh thi thoảng lại được bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện... Doanh nhân 8X cũng từng kỳ công tổ chức sinh nhật hoành tráng cho nữ diễn viên.

Shark Bình và Phương Oanh quấn nhau không rời trên sàn nhảy-6

Shark Bình và Phương Oanh quấn nhau không rời trên sàn nhảy-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao