Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Shark Bình và 'Quỳnh Búp Bê' cùng đi xem show Trịnh Thăng Bình

Mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh Shark Bình tình tứ cùng Phương Oanh trong show diễn của Trịnh Thăng Bình.

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Shark Bình tình tứ cùng Phương Oanh đi Đà Lạt xem show Trịnh Thăng Bình. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Shark Bình và Quỳnh Búp Bê cùng đi xem show Trịnh Thăng Bình-1

Cách đây vài ngày, mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cùng nửa kia chăm chú tập luyện, chủ tịch tập đoàn triệu đô chụp ảnh và hướng dẫn bạn gái chơi golf. Cả hai còn chụp hình chung với nhau vô cùng tình tứ, chứng minh mối quan hệ không hề rạn nứt dù gặp phải nhiều ồn ào thời gian qua. 

Shark Bình và Quỳnh Búp Bê cùng đi xem show Trịnh Thăng Bình-2

Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương, cặp đôi nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng khi vợ Shark Bình lên tiếng khẳng định cô và “cá mập Shark Tank” đang là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ. Shark Bình lại khẳng định ông và vợ đã ký đơn đồng thuận ly hôn vào cuối năm 2018 nên việc anh có tình yêu mới là không sai. 

Shark Bình và Quỳnh Búp Bê cùng đi xem show Trịnh Thăng Bình-3
Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình

"Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng.

Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 thì chúng tôi chính thức không còn chung sống nữa. Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục", doanh nhân này tiết lộ. 

Hiện tại, doanh nhân Đào Lan Hương đã ủy quyền cho Luật sư Hà Trọng Đại giải quyết các vấn đề của cô và chồng.

Shark Bình và Quỳnh Búp Bê cùng đi xem show Trịnh Thăng Bình-4
Phương Oanh và Shark Bình

Về phần Phương Oanh, cô khẳng định rất tôn trọng quá khứ của người yêu và không bận tâm đến những điều đó. Vì thế, cả hai thoải mái công khai tình cảm, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ. 

"Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!", nữ diễn viên 33 tuổi chia sẻ.

Mặc phản ứng trái chiều từ công chúng, Phương Oanh vẫn tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội bằng việc đăng các status, hình ảnh, livestream, chia sẻ quan điểm cá nhân và đáp trả bình luận từ dân mạng. Về phần Shark Bình, nam doanh nhân không có thêm chia sẻ nào sau bài đăng dài, giải thích về chuyện đời tư.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Shark Bình Phương Oanh Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X