Shark Bình: 'Yêu Phương Oanh không sai, ly hôn kéo dài do tài sản'

Shark Bình tiếp tục đối diện thẳng với ồn ào hẹn hò Phương Oanh và câu chuyện ly hôn doanh nhân Đào Lan Hương.

Chiều 30/9, Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) đăng đàn nói về ồn ào ly hôn doanh nhân Đào Lan Hương, cũng như chuyện tình cảm với diễn viên Phương Oanh.

Nam doanh nhân khẳng định "im lặng không là vàng", mà im lặng đôi khi là sự ngầm thừa nhận một sự việc nào đó, dù có thể bị hiểu sai. Quan điểm của Shark Bình là đời chỉ sống một lần nên phải được hạnh phúc, mà việc bị hiểu lầm có thể khiến anh dằn vặt suốt đời. 

"Trong sự việc này, bản chất 'hai năm rõ mười' khiến cuộc ly hôn của chúng tôi kéo dài đơn thuần chỉ là vấn đề tài sản.

Tôi sẽ không chia sẻ và bình luận thêm về các diễn biến tiếp theo, nhưng xin tái khẳng định: Tôi không sai khi hẹn hò sau khi đã thỏa thuận rõ ràng với mẹ của các con mình trong giai đoạn ly thân", Shark Bình tuyên bố.

Shark Bình: Yêu Phương Oanh không sai, ly hôn kéo dài do tài sản-1
Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương.

Nam doanh nhân cho biết, trong drama này, người khiến anh cảm thấy có lỗi nhất là các con và Phương Oanh - những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc.

"Trong đó, Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là 'tiểu tam, trà xanh, thứ ba' cùng vô số lời lẽ xuyên tạc và nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín, danh dự của một ngôi sao Vbiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh.

Vậy nên sau này, cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe SỐNG THẬT và bảo vệ chân lý!".

Shark Bình: Yêu Phương Oanh không sai, ly hôn kéo dài do tài sản-2

Tiếp đó, nam doanh nhân cũng gửi lời xin lỗi vì mang lại phiền toái cho mọi người và hứa sẽ khắc phục những sai lầm trong quá khứ của mình. Bởi drama "Bình Búp Bê" có lẽ là "vô tiền khoáng hậu" tốn nhiều giấy mực của cộng đồng mạng cũng như gây tổn thương không đáng có.

"Napoleon từng nói: 'Thế giới trở nên tồi tệ hơn, không chỉ vì sự tàn bạo của những kẻ xấu, mà cả vì sự im lặng của những người tốt'.

Nhân đây, tôi xin cảm ơn cộng đồng mạng hiểu chuyện đã động viên, cũng như không ngại đối mặt với một bộ phận cố tình không hiểu chuyện và chửi đổng, vu khống ẩn danh, thiếu văn minh", Shark Bình cho hay.

Shark Bình: Yêu Phương Oanh không sai, ly hôn kéo dài do tài sản-3Shark Bình: Yêu Phương Oanh không sai, ly hôn kéo dài do tài sản-4Shark Bình: Yêu Phương Oanh không sai, ly hôn kéo dài do tài sản-5
Nguyên văn chia sẻ của Shark Bình.

Trước đó không lâu, chia sẻ trên Zing, Shark Bình cho biết buổi hòa giải ly hôn diễn ra vào chiều 29/9 với vợ chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Do đó, doanh nhân Đào Lan Hương đề nghị tòa án cho thêm thời gian.

“Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này”, Shark Bình nói.

Nam doanh nhân cho biết sẵn sàng chờ thêm yêu cầu từ phía doanh nhân Đào Lan Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

Còn chuyện doanh nhân Đào Lan Hương lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh, Shark Bình nói trên Zing: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó.

Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái”.

“Ngay từ đầu chúng tôi luôn muốn kín đáo và chừng mực, chưa muốn chia sẻ về mối quan hệ vào thời điểm đó vì không muốn ồn ào. Việc xảy ra ầm ĩ hoàn toàn ngoài ý muốn. Chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội dẫn đến mọi chuyện bị đẩy xa như hiện tại”, đại gia 8X nói thêm.

Ngày 26/8, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Đối diện thẳng, Shark Bình cho biết đang hẹn hò nữ diễn viên, tiết lộ đã chia tay vợ - doanh nhân Đào Lan Hương, sống riêng hơn 2 năm qua.

Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định trên Dân Việt cả hai "chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn". Về tuyên bố của vợ, nam doanh nhân cho rằng "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Shark Bình cho biết từ cuối năm 2018, vợ chồng anh có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái... Đến giữa năm 2020, anh và vợ không còn chung sống.

"Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục. Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", đại gia nhấn mạnh.

Ngoài ra, nam doanh nhân công khai giấy tờ thỏa thuận ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, có từ năm 2018 với đầy đủ chữ ký để chứng minh.

Cho tới 27/8, doanh nhân Đào Lan Hương có buổi làm việc cùng luật sư, ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề hôn nhân, trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

"Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con tôi", nữ doanh nhân nêu quan điểm.

Sin
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/shark-binh-yeu-phuong-oanh-khong-sai-ly-hon-keo-dai-do-tai-san-n-322432.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-binh-yeu-phuong-oanh-khong-sai-ly-hon-keo-dai-do-tai-san-n-322432.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất