S.H.E Ella phát hiện khối u, chồng khuyên nghỉ hưu sớm

S.H.E Ella đã có chia sẻ về bệnh tình của mình trong buổi họp báo show diễn âm nhạc mới đây.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa S.H.E Ella (Trần Gia Hoa) phát hiện khối u trên lưng, phải phẫu thuật vào tháng 11 tới.

Thông tin này được chính nữ ca sĩ chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu show diễn mới của chính mình. Ella cho biết thời gian qua cô vô cùng bận rộn vì chuẩn bị cho show diễn và thu âm ca khúc mới, chính vì vậy mà sức khỏe có phần giảm sút.

S.H.E Ella phát hiện khối u, chồng khuyên nghỉ hưu sớm-1

Khi bị đau ở cổ và lưng, cô đã đi khám và được chẩn đoán có một khối u lớn 4cm xuất hiện gần vai trái và cột sống cổ. 

Ella cũng lạc quan cho biết may mắn đây là khối u lành: "Sau khi kết thúc tour diễn vào tháng 11, tôi sẽ tiến hành phẫu thuật". 

Bản thân nữ ca sĩ khẳng định cô luôn cố gắng giữ tâm lý tốt cùng duy trì trạng thái lạc quan cho đến tháng 11 tới. Tuy nhiên, ông xã của Ella không giấu khỏi việc lo lắng cho vợ. Anh thậm chí hi vọng bà xã có thể nghỉ hưu sớm, tránh việc sức khỏe ngày càng chuyển biến xấu.

S.H.E Ella phát hiện khối u, chồng khuyên nghỉ hưu sớm-2

Ella còn hài hước cho biết thêm, trong cuộc phẫu thuật sắp tới, cô sẽ gọi cả 2 người chị em thân thiết trong nhóm nhạc S.H.E đến và chụp kiểu ảnh làm kỷ niệm.

Ella sinh năm 1981, là một mẩu của nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu Châu Á S.H.E. Bên cạnh đó, cô cũng là diễn viên hàng đầu thuộc dòng phim thần tượng cùng các tác phẩm Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Tình yêu chợt đến, Hoa hồng tình yêu...

Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Lại Tư Tường sau nhiều năm hẹn hò và đến nay có một cậu con trai 4 tuổi. 

S.H.E Ella phát hiện khối u, chồng khuyên nghỉ hưu sớm-3
Ella có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất trong S.H.E

S.H.E Ella phát hiện khối u, chồng khuyên nghỉ hưu sớm-4
Nữ ca sĩ cùng con trai

Nhắc đến cậu quý tử, Ella cho biết con trai rất hâm mộ nhóm nhạc nữ BLACKPINK, không chỉ hát mà còn có thể nhảy theo vũ đạo của nhóm.

Tuy nhiên khi nhắc đến việc cho con gia nhập showbiz, Ella khéo léo từ chối: "Có rất nhiều lời mời nhưng tôi nghĩ con trai còn nhỏ. Mà tiền bạc thì tôi vẫn dư dả, vẫn nên để con chăm chỉ học tập thì tốt hơn". 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/she-ella-phat-hien-khoi-u-chong-khuyen-nghi-huu-som-n-236578.html

Ella S.H.E

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao