Nhan sắc khuynh đảo màn ảnh xứ Hàn bất ngờ tái xuất, hé lộ hôn nhân bí ẩn

Từng được xem là "bảo bối điện ảnh xứ Hàn", Shim Eun Ha bất ngờ lựa chọn cuộc sống ẩn dật sau khi lập gia đình. Nữ diễn viên được yêu mến nhờ nhan sắc hoàn hảo, khả năng diễn xuất đa dạng.

Vào thập niên 90, làng giải trí Hàn Quốc sở hữu rất nhiều "quốc bảo nhan sắc". Một trong số đó chính là nữ diễn viên Shim Eun Ha. Cô được xếp cùng thời với Lee Young Ae, Choi Ji Shil, Go So Young, Kim Hye Soo.

Chuyện tình không thành với doanh nhân giàu có

Shim Eun Ha, sinh năm 1972, nổi danh với loạt phim như Cú nhảy cuối cùng đóng cùng Jang Dong Gun, Son Ji Chang, Lee Jong Won; Giáng sinh tháng 8 - một bộ phim góp phần làm nên thành công của phim Hàn tại thị trường châu Á.

Nhan sắc khuynh đảo màn ảnh xứ Hàn bất ngờ tái xuất, hé lộ hôn nhân bí ẩn-1
Shim Eun Ha được xem là bảo bối nhan sắc của điện ảnh xứ Hàn thập niên 90 (Ảnh: Chosun).

Mỹ nhân thế hệ 7X bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp giải trí năm 1993. Cô được đài MBC (Hàn Quốc) nhắm chúng và lập tức có cơ hội diễn xuất đầu tiên. Vai diễn trong bộ phim Cú nhảy cuối cùng đã giúp tên tuổi của Shim Eun Ha được công chúng biết đến rộng rãi. Cô lập tức trở thành cái tên được các đạo diễn săn đón.

Bên cạnh nhan sắc khiến hàng triệu đàn ông mê đắm cùng tài năng diễn xuất cực đỉnh, Shim Eun Ha còn được công chúng yêu thích bởi đời tư trong sạch. Sau một thời gian làm việc trong ngành giải trí, Shim Eun Ha được truyền thông đưa tin hẹn hò với doanh nhân Jung Ho Young (chồng hiện tại của nữ diễn viên Lee Young Ae).

Chuyện tình này bị mẹ Shin Eun Ha ngăn cản bởi bà cho rằng, hai người có cách biệt tuổi tác lớn. Khi đó, Shim Eun Ha mới 26 tuổi, còn Jung Ho Young đã là ông chú tuổi U50 và từng có một đời vợ.

Nhan sắc khuynh đảo màn ảnh xứ Hàn bất ngờ tái xuất, hé lộ hôn nhân bí ẩn-2
Shim Eun Ha sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo khiến triệu đàn ông mê đắm (Ảnh: Sina).

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Shim Eun Ha quyết định lên kế hoạch kết hôn cùng bạn trai. Tuy nhiên, hai ngày trước hôn lễ, Shim Eun Ha đột ngột hủy hôn. Có nguồn tin cho biết, mẹ Shim Eun Ha liên tục khuyên ngăn con gái. Sau khi thông tin hủy hôn được công bố, Shim Eun Ha đã gửi lời xin lỗi bạn trai và mong Jung Ho Young không bị tổn thương.  

Chuyện tình cảm không thành khiến Shim Eun Ha rơi vào khủng hoảng một thời gian. Cô tạm dừng đóng phim và sang Pháp du học. Bộ phim Interview công chiếu năm 2000 là tác phẩm cuối cùng có sự góp mặt của Shim Eun Ha.

Quyết định lên xe hoa đột ngột, khiến triệu người tiếc nuối

Năm 2001, Shim Eun Ha thông báo ngừng hoạt động trong giới giải trí. Đây cũng là thời điểm hoàng kim nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Năm 2005, cô xác nhận kết hôn với Ji Sang Wook - giáo sư trường đại học danh tiếng Yonsei (Hàn Quốc). Anh là người điều hành một hãng linh kiện xe hơi và là cổ đông lớn của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc).

Nhan sắc khuynh đảo màn ảnh xứ Hàn bất ngờ tái xuất, hé lộ hôn nhân bí ẩn-3
Shim Eun Ha bất ngờ thông báo lên xe hoa vào năm 2005 và rút lui khỏi làng giải trí (Ảnh: Chosun).

Ji Sang Wook được truyền thông Hàn Quốc ca tụng là một doanh nhân thành công, sở hữu khối tài sản khủng. Ngoài cổ phần lớn tại đài SBS, Ji Sang Wook còn kinh doanh xe hơi và làm lãnh đạo tập đoàn linh kiện điện tử lớn nhất nhì Hàn Quốc. Ông xã của Shim Eun Ha được xem là nhân tài xuất chúng đi lên từ một giảng viên đại học.

Sau khi kết hôn, Shim Eun Ha tập trung chăm sóc gia đình và lui về ở ẩn. Nữ diễn viên trở thành mỹ nhân có cuộc sống bí ẩn, gây tò mò nhất với công chúng sau khi giải nghệ. Thỉnh thoảng, Shim Eun Ha xuất hiện cùng chồng, hỗ trợ anh khi Ji Sang Wook chuyển hướng hoạt động chính trị.

Dù nữ diễn viên không chia sẻ nhưng theo một số nguồn tin, cuộc sống hôn nhân của minh tinh xứ Hàn rất viên mãn. Shim Eun Ha được chồng yêu thương, chiều chuộng và sống thoải mái, giàu có.

Năm 2016, truyền thông xứ Hàn đưa tin, khối tài sản của Shim Eun Ha và chồng lên tới hơn 8,5 tỷ won (khoảng 161 tỷ đồng). Cặp đôi này cũng nắm trong tay số vàng lên tới 8,2 kg. Tài sản kê khai tiền gửi tiết kiệm của vợ chồng Shim Eun Ha được tiết lộ là hơn 5,9 tỷ won (khoảng 112 tỷ đồng) cùng nhiều siêu xe đắt đỏ.

Nhan sắc khuynh đảo màn ảnh xứ Hàn bất ngờ tái xuất, hé lộ hôn nhân bí ẩn-4
Shim Eun Ha lộ diện hiếm hoi cùng chồng vào năm 2020 (Ảnh: News).

Cuộc hôn nhân kín tiếng bên ông xã thành đạt và giàu có

Năm 2017, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ trước thông tin, nữ diễn viên dùng thuốc ngủ quá liều, phải nhập viện. Cô tiết lộ với truyền thông: "Tôi được phát hiện mình bị rối loạn căng thẳng sau sang chấn được một thời gian và gần đây bắt đầu dùng thuốc điều trị. Tôi từng phải dùng thuốc nhưng trong quá trình nuôi dạy con, tôi tự vượt qua được. Nhưng gần đây, tôi phải dùng thuốc trở lại và phải tới bệnh viện".

Thời điểm đó, chồng của Shim Eun Ha quyết định tạm ngừng mọi công việc để chăm sóc vợ. Việc Shim Eun Ha nhập viện và gặp vấn đề tâm lý làm rộ lên những thông tin không hay về cuộc sống hôn nhân của minh tinh xứ Hàn.

Có nguồn tin cho rằng, cuộc sống vợ chồng của Shim Eun Ha thực sự không hạnh phúc. Thời điểm đó, Shim Eun Ha và ông xã chỉ im lặng. Một thời gian sau đó, vợ chồng nữ diễn viên xuất hiện hạnh phúc bên nhau, đánh tan mọi tin đồn.

Nhan sắc khuynh đảo màn ảnh xứ Hàn bất ngờ tái xuất, hé lộ hôn nhân bí ẩn-5
Shim Eun Ha hiện là hậu phương vững chắc, ủng hộ sự nghiệp chính trị của chồng (Ảnh: Newsen).

Sau nhiều năm ở ẩn, năm 2016 và 2020, Shim Eun Ha lộ diện trước truyền thông để cùng chồng tham gia vận động tranh cử. Dù đã bước vào tuổi U50 nhưng Shim Eun Ha vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Gần đây, cô bất ngờ xác nhận trở lại đóng phim sau 22 năm rời xa giới giải trí Hàn. Theo Edaily, Shim Eun Ha chính thức ký hợp đồng với công ty giải trí By4M Studio. Thông tin Shim Eun Ha quay lại showbiz sau nhiều năm giải nghệ gây chú ý với giới giải trí Hàn và công chúng.

Đại diện công ty By4M Studio cho biết, minh tinh Hàn Quốc sẽ nhận một khoản tiền cát-xê lớn từ vai diễn mới nhất. Song, họ chưa tiết lộ chi tiết vai diễn và kế hoạch đóng phim của mỹ nhân thế hệ 7X.

Shim Eun Ha cũng đã nhận chi phí đặt cọc sau khi ký hợp đồng. Khán giả đang hồi hộp chờ đợi sự trở lại của minh tinh được mệnh danh là "bảo bối điện ảnh" xứ Hàn.

Theo Dân Trí

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nhan-sac-khuynh-dao-man-anh-xu-han-bat-ngo-tai-xuat-he-lo-hon-nhan-bi-an-20230201112433248.htm

Shim Eun Ha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao