Ca sĩ U50 cưới chồng 29 tuổi: Mẹ cô dâu, chú rể đều xấu hổ

Lễ cưới của Shim Mina và nam ca sĩ kém 17 tuổi khiến gia đình buồn rầu. Mẹ của cô dâu, chú rể đều cảm thấy mất mặt với chuyện tình so le này.

Hôm 7/7, nữ nghệ sĩ 46 tuổi Shim Mina và nam ca sĩ 29 tuổi Ryu Philip tổ chức lễ cưới tại Grand Hill, Seoul (Hàn Quốc). Họ công khai tình cảm năm 2015 và đám cưới là cái kết viên mãn cho cặp sao so le tuổi tác.


Cặp sao chính thức trở thành vợ chồng.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người không nhận được sự ủng hộ từ chính người thân trong gia đình. Theo Mydaily, ngay trước lễ cưới, mẹ Shim Mina khi xuất hiện trên truyền hình thẳng thắn: “Nghe tin con gái hẹn hò với chàng trai kém 17 tuổi, tôi đã bị đả kích rất lớn”.

Bà tâm sự suốt thời gian qua không dám nghe điện thoại hỏi thăm từ bạn bè. Mỗi lần gặp gỡ ai đó, bà đều sợ khi bị hỏi về chuyện Shim Mina và Ryu Philip. “Tôi cảm thấy thực sự xấu hổ. Chuyện tình cảm thế này khiến tôi mất mặt”, bà nói.

Bà từng hy vọng con gái chia tay bạn trai trẻ khi anh nhập ngũ. Nhưng không ngờ, họ còn tính đến chuyện kết hôn.


Mẹ Ryu Philip và Shim Mina đều thấy mất mặt vì chuyện tình cảm lệch tuổi này.

“Nghĩ đến chuyện tình cảm của con, tôi chỉ muốn khóc. Tôi thương con và cũng lo cho con khi ở bên người đàn ông kém mình tới 17 tuổi”, mẹ Shim Mina tâm sự.

Phía mẹ của Ryu Philip cũng buồn bã khi con trai cưới người phụ nữ đáng tuổi cô. “Bà mẹ nào cũng muốn khoe khoang chuyện con trai hẹn hò và cưới vợ. Nhưng tôi thì không dám làm điều đó. Tôi thực sự khó chịu”, mẹ Ryu Philip thừa nhận.


Cặp sao chụp ảnh cưới ở Hội An, Đà Nẵng.

Shim Mina sinh năm 1972, được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc. Cô công khai tình cảm với ca sĩ trẻ Ryu Philip hồi năm 2015. Tình yêu của họ vấp phải sự phản đối từ hai bên gia đình và công ty quản lý.

Nữ ca sĩ kể trúng tiếng sét ái tình với Ryu Philip ngay sau khi gặp anh tại buổi tiệc sinh nhật của một người bạn.

Xuất hiện trên show truyền hình Mr House Husband của đài KBS phát sóng hôm 13/6, nữ ca sĩ tuổi U50 cho biết cô rất thất vọng khi vẫn chưa thể mang thai.

Cô kể thường xuyên kiểm tra và nhiều lần thất vọng với kết quả từ que thử thai. "Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn sau khi chúng tôi trở thành vợ chồng", cô nói.

Theo Zing


mỹ nhân Hàn

Tin tức mới nhất