Shin Dong (Super Junior) tiết lộ sẽ chết nếu không giảm cân

Thành viên nhóm Super Junior cho biết anh được bác sĩ chẩn đoán sẽ chết vào năm 40 tuổi nếu vẫn duy trì cân nặng vượt quá mức 100 kg.

Shin Dong (Super Junior) khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện với thể hình thon gọn, khuôn mặt sắc nét trong ca khúc mới nhất của nhóm - 2YA2YAO. Anh tiết lộ đã giảm hơn 30 kg trong thời gian ngắn nhờ các phương pháp ăn kiêng và tập luyện khoa học.

Nói về nguyên nhân giảm cân, Shin Dong cho biết anh đặt mục tiêu sức khỏe lên hàng đầu. "Tôi đã đến bệnh viện và bác sĩ nói với tôi một chuyện rất sốc. Ông ấy dự đoán tôi có thể chết vào năm 40 tuổi nếu không giảm cân. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giảm trọng lượng xuống", nam ca sĩ chia sẻ trong chương trình Radio Star số phát sóng ngày 12/2.

Shin Dong (Super Junior) tiết lộ sẽ chết nếu không giảm cân-1
Ngoại hình của Shin Dong có sự khác biệt lớn sau khi giảm hơn 30 kg.

Theo đó, nam ca sĩ 35 tuổi đã duy trì thể trọng nặng hơn 100 kg trong khoảng 20 năm liên tiếp. Việc này khiến các hệ xương khớp của anh yếu đi, thêm vào đó là các bệnh lý khác liên quan đến nội tạng và máu.

Sau dự đoán của bác sĩ, thành viên nhóm Super Junior nghiêm túc lên kế hoạch ăn kiêng, tập thể thao. Theo chia sẻ với dàn MC của Radio Star, Shin Dong đã giảm được 31 kg.

Shin Dong (Super Junior) tiết lộ sẽ chết nếu không giảm cân-2
Nam ca sĩ được chẩn đoán sẽ chết vào năm 40 tuổi nếu không giảm cân.

"Trước đây tôi nặng 116 kg, hiện nay đã giảm tổng cộng 31 kg rồi. Tôi vẫn phải giảm thêm nữa nhưng may mắn là tình trạng sức khỏe đã trở lại bình thường", anh nói thêm. Thần tượng sinh năm 1985 đặt mục tiêu tiếp tục giảm xuống mốc 75 kg.

Trước đó, từ khi ra mắt công chúng vào năm 2005, Shin Dong luôn gắn với hình ảnh mập mạp, thừa cân. Nam ca sĩ từng nhiều lần thử giảm cân, có thời điểm anh giảm được khoảng 15 kg nhưng nhanh chóng bị tăng cân trở lại do hiệu ứng yoyo (cơ thể phản ứng tiêu cực, gây béo ngược trở lại sau quá trình ăn kiêng quá khắc nghiệt).

Anh bị khán giả chế giễu về ngoại hình, không ít người thậm chí dùng từ ngữ mang tính xúc phạm khi nhắc đến thành viên nhóm Super Junior. Nhiều khán giả còn cho rằng Shin Dong nên rời ngành giải trí vì quá béo và xấu.

Với ngoại hình thon gọn mới, Shin Dong cho biết anh đã tự tin chụp ảnh và xuất hiện trên sân khấu. Nhiều ý kiến cho rằng nam thần tượng còn trở nên điển trai hơn sau khi giảm cân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/shin-dong-super-junior-tiet-lo-se-chet-neu-khong-giam-can-post1046981.html?fbclid=IwAR3xqzQUo0z_fOutxUuIf85E-QOPF1Rw4q1vEZrktD9ayClFG-k-drKxsSY

Nhạc Hàn Super Junior

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao