Shin Hye Sun: Từ 'tình địch' của Nhã Phương đến 'nữ hoàng' rating xứ Hàn

Sau một thời gian chật vật với nghề, cô nàng Miso trong "Tuổi thanh xuân" năm xưa nay đã bước lên hàng sao với dự án mới có mức rating cao ngất ngưởng.

Shin Hye Sun sinh ngày 31 tháng 8 năm 1989 tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên gây ấn tượng với chiều cao nổi bật, gương mặt thanh thoát, đôi mắt một mí cùng nụ cười tỏa nắng. 

Nhan sắc của người đẹp giúp cô có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật, lúc thì đanh đá chua ngoa, khi lại hiền lành, ngây thơ trong sáng.

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-1

Tuy nhiên, Shin Hye Sun từng có thời gian chật vật khi chỉ được giao đảm nhận những vai phụ. Năm 2015, nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim Tuổi thanh xuân do Việt Nam và Hàn Quốc phối hợp sản xuất.

Xuất hiện trong vai trò là bạn thân của nam chính Junsu, Shin Hae Sun diễn đạt đến mức khán giả ghét cay ghét đắng.

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-2

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-3
Vai diễn Miso của Shin Hye Sun đã bị nhiều người ghét khi cố tình chia rẽ Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương)

Kể từ sau vai diễn Miso trong Tuổi thanh xuân, con đường sự nghiệp của Shin Hye Sun thuận lợi hơn trước rất nhiều. Cũng trong năm 2015, cô tham gia 3 bộ phim đều gây tiếng vang lớn là Oh My Ghostess, She Was Pretty và Five Enough.

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-4
Shin Hye Sun trong "She was pretty".

Năm 2016, Shin Hye Sun tham gia vào Huyền thoại biển xanh với vai nữ phụ xuất hiện bên cạnh những ngôi sao như Lee Min Ho, Jun Ji Hyun, Lee Hee Joon. 

Vai diễn của người đẹp trong phim là đàn em khóa dưới thời đại học của nam chính Heo Jun Jae do Lee Min Ho thủ vai. 

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-5
Vai diễn đáng nhớ của Shin Hye Sun trong "Huyền thoại biển xanh".

Tuy nhiên, phải đợi đến khi tham gia vào My Golden Life, ngôi sao họ Shin mới được nhận vai nữ chính đầu tiên và từ đó củng cố danh tiếng. Tác phẩm này hiện đã vượt mốc rating 40% và trở thành hiện tượng trên màn ảnh Hàn.

My Golden Life là một bộ phim đầy tính nhân văn, kể về cuộc đời cô nàng sinh ra trong gia đình nghèo, ôm nỗi thất vọng trước sự bất công cũng như những bất bình đẳng trong xã hội.

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-6
"My Golden Life" đang là tác phẩm có rating cao nhất xứ Hàn.

Choi Do Kuyng (Park Si Hoo thủ vai) là con trai một của một công ty có tiếng, đồng thời cũng là trưởng phòng kế hoạch - chiến lược của công ty, từng học MBA tại Mỹ. Đây là một nhân vật có năng lực và đầy khí chất quý tộc.

Trong khi đó, Seo Ji An (Shin Hye Sun thủ vai) là nhân viên trong công ty của Choi Do Kyung, tính cách cởi mở, hài hước, thích thể thao. 

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-7
Trong phim, Shin Hye Sun đóng cặp cùng Park Shi Hoo.

Seo Ji An từng có một cuộc sống vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi gia đình cô còn khá giả. Nhưng sau khi cha cô phá sản, cô đã phải từ bỏ ước mơ của mình để tập trung vào việc kiếm tiền trợ giúp gia đình.

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-8

Đứng trước quá nhiều sự cười chê và khó khăn của cuộc đời, cô quyết định gia nhập vào một nhà tài phiệt với tư cách là người con gái thất lạc lâu năm của họ. Tưởng chừng như cuộc sống từ đó sẽ dễ dàng hơn nhưng Seo Ji An đã không thể lường trước những sóng gió trước mắt.

Với khả năng diễn xuất đột phá, Shin Hye Sun đã lột tả cảm xúc phức tạp của nhân vật sau nhiều biến cố, giúp cho khán giả thấu hiểu được bộ phim nhiều hơn. Sự thể hiện đáng khen ngợi của nữ diễn viên đã giúp cô giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên phim truyền hình tháng 2. 

Một số hình ảnh đẹp của "nữ hoàng" rating mới xứ Hàn:

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-9

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-10

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-11

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-12

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-13

Shin Hye Sun: Từ tình địch của Nhã Phương đến nữ hoàng rating xứ Hàn-14

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shin-hye-sun-tu-tinh-dich-cua-nha-phuong-den-nu-hoang-rating-xu-han-n-145913.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất