Shin Min Ah, BLACKPINK diện áo cổ lọ đơn giản mà đẹp 'nhức nách'.

Đây là item không thể thiếu trong mùa đông, được nhiều mỹ nhân xứ kim chi yêu thích và lên đồ xinh yêu hết nấc.

Khi trời bắt đầu chuyển lạnh, đây là lúc chị em đua nhau diện những chiếc áo cổ lọ. Item này cũng là món đồ được các sao nữ Kbiz ưa chuộng bởi không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn giúp diện mạo người mặc trở nên sành điệu, thời thượng hơn.

Shin Min Ah, BLACKPINK diện áo cổ lọ đơn giản mà đẹp nhức nách.-1
Lisa chọn áo blazer màu xanh navy để phối cùng áo cổ lọ kèm thêm lớp sơ mi phía trong giúp bộ outfit thêm mới lạ và thời trang hơn. 

Shin Min Ah, BLACKPINK diện áo cổ lọ đơn giản mà đẹp nhức nách.-2
Rosé phối đơn giản áo len cổ lọ màu đen với quần jeans ống rộng và cột tóc nhẹ nhàng. Nữ idol trông như quý cô Paris đắt giá và sang chảnh.

Shin Min Ah, BLACKPINK diện áo cổ lọ đơn giản mà đẹp nhức nách.-3
Jennie diện áo cổ lọ màu đen đẹp xuất sắc, khoe thần thái ngút ngàn nhờ cách búi tóc hững hờ khiến nhan sắc của nữ idol càng thêm kiêu kỳ và huyền bí.

Shin Min Ah, BLACKPINK diện áo cổ lọ đơn giản mà đẹp nhức nách.-4
Shin Min Ah khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp trẻ trung, đặc biệt là khi diện áo cổ lọ. Trang điểm nhẹ nhàng nhưng kiểu tóc mái thưa ''hack tuổi'' này chính là một điểm cộng giúp nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn.

Shin Min Ah, BLACKPINK diện áo cổ lọ đơn giản mà đẹp nhức nách.-5
Chỉ đơn thuần là áo cổ lọ nhưng Yoona vẫn khiến người đối diện không thể không ngước nhìn khi toát lên vẻ đẹp của một quý cô thời thượng. Nữ idol cũng chọn lối makeup trong veo đơn giản mà nhẹ nhàng. 

Shin Min Ah, BLACKPINK diện áo cổ lọ đơn giản mà đẹp nhức nách.-6
''Tình đầu quốc dân'' Suzy cũng là mỹ nhân Kbiz rất thích diện áo cổ lọ. Để không bị quá nhàm chán thì cô nàng chọn cách cột tóc thấp phía sau, lớp trang điểm tươi tắn trông rất vừa vặn.

Shin Min Ah, BLACKPINK diện áo cổ lọ đơn giản mà đẹp nhức nách.-7
Seulgi phối thêm một lớp blazer bên ngoài áo cổ lọ để diện mạo trông cá tính hơn. Bên cạnh đó, cách trang điểm của nữ idol lại vô cùng "hợp rơ" giúp bộ outfit làm cô trở nên thanh lịch nhưng không kém phần sắc sảo. 

Shin Min Ah, BLACKPINK diện áo cổ lọ đơn giản mà đẹp nhức nách.-8
Diện áo cổ lọ màu xanh lá pastel dịu nhẹ, Hyomin khéo léo mix cùng chân váy da, đi tất lưới và giày cao gót cùng tông khoe trọn đôi chân dài nuột nà.

Shin Min Ah, BLACKPINK diện áo cổ lọ đơn giản mà đẹp nhức nách.-9
Tzuyu diện áo len cổ lọ với áo khoác da mang đến phong cách cá tính, sành điệu không kém. Nữ idol phối màu trang phục và túi xách cũng ăn ý hết sức.

 

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shin-min-ah-blackpink-dien-ao-co-lo-don-gian-ma-dep-nhuc-nach-n-285339.html

Shin Min Ah Black Pink thời trang sao Hàn Mix đồ

Tin tức mới nhất