Shin Min Ah luôn ở bên và chăm sóc Kim Woo Bin trong quá trình điều trị

Shin Min Ah đã thông qua công ty chủ quản để nói về bệnh ung thư vòm họng của bạn trai Kim Woo Bin.



Ngay sau thông tin gây chấn động về việc nam diễn viên Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng, bạn gái của anh - nữ diễn viên Shin Min Ah đã thông qua công ty quản lý lên tiếng trấn an các fan và chia sẻ về bệnh tình của bạn trai: "Tôi bị sốc khi biết bệnh tình của anh ấy. Tôi chọn cách nhìn sự việc với con mắt tích cực, hiện tại tôi đang giúp Kim Woo Bin cảm thấy tốt hơn trong quá trình điều trị bệnh".


Shin Min Ah giúp đỡ bạn trai trong quá trình điều trị bệnh ung thư

Vào chiều 24/5, công ty quản lý của Kim Woo Bin đã thông báo việc nam diễn viên sẽ tạm ngưng mọi hoạt động để điều trị bệnh ung thư vòm họng. Rất may mắn là hiện tại bệnh ung thư của nam diễn viên chỉ mới ở giai đoạn đầu, nên sẽ không quá nguy hiểm đến tính mạng. Trong thời gian tới, Kim Woo Bin sẽ tập trung điều trị bằng thuốc và xạ trị hóa chất.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah từng hợp tác với nhau trong một quảng cáo thời trang vào năm 2015. Sau đó cả hai đã chính thức hẹn hò dù mỹ nhân này lớn hơn bạn trai 5 tuổi. Cặp đôi đã nhiều lần lên tiếng ủng hộ nhau trong những hoạt động nghệ thuật và vẫn hạnh phúc sau 2 năm gắn bó.


Hình ảnh quảng cáo của Kim Woo Bin và Shin Min Ah



Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ phía cư dân mạng



Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi


Shin Min Ah sinh năm 1984, nổi tiếng với các vai diễn trong phim "Bạn gái tôi là cáo chín đuôi", "A Love To Kill",...


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shin-min-ah-luon-o-ben-va-cham-soc-kim-woo-bin-trong-qua-trinh-dieu-tri-n-120201.html

Kim Woo Bin bị ung thư Shin Min Ah Kim Woo Bin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao