Shin Min Ah và Kim Woo Bin không được yêu nhau trong phim

Dù là cặp đôi ngoài đời thực nhưng trong phim mới Shin Min Ah và Kim Woo Bin lại đảm nhận những câu chuyện tình yêu khác nhau.

Vào ngày 7/4, buổi họp báo cho bộ phim truyền hình mới của đài tvN Our Blues đã được diễn ra. Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên chính là Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Uhm Jung Hwa cùng đạo diễn Kim Gyu Tae và biên kịch Noh Hee Kyung.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin không được yêu nhau trong phim-1

Our Blues là bộ phim kể về câu chuyện cuộc sống của những con người sinh sống trên hòn đảo Jeju xinh đẹp. Biên kịch Noh Hee Kyung cho biết đây là bộ phim được xây dựng theo hình thức “omnibus”, sẽ không chỉ xoay quanh hai nhân vật chính nào đó mà những câu chuyện của tất cả các nhân vật đều sẽ được xây dựng một cách cụ thể đến với khán giả.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin không được yêu nhau trong phim-2

Khi nhận được câu hỏi tại sao cặp đôi ngoài đời thực là Shin Min Ah và Kim Woo Bin lại đảm nhận những câu chuyện tình yêu khác nhau, biên kịch chia sẻ: ”Tôi nghĩ rằng sẽ không hiệu quả nếu ghép họ là một đôi trong phim. Trong khi casting, tôi đã giải thích rõ ràng rằng cả hai sẽ đi theo những tuyến tình cảm khác nhau và họ đã nói rằng chuyện này không sao cả. Cả hai đều vui vẻ và nói rằng đừng lo lắng gì về chuyện đó. Họ thực sự là những người chuyên nghiệp và tuyệt vời”.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin không được yêu nhau trong phim-3

Nam diễn viên Lee Byung Hun đảm nhận vai Lee Dong Seok, một người sinh ra tại đảo Jeju có tính cách hơi cục mịch và thẳng thắn. Anh ấy cho biết ban đầu biên kịch, đạo diễn và các diễn viên định tham gia một dự án khác nhưng vì Covid-19 nên phải từ bỏ.

Về Our Blues, nam diễn viên nói rằng: ”Trong một số tập tôi là nhân vật chính nhưng các tập khác tôi lại chỉ là một vai phụ”.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin không được yêu nhau trong phim-4

Shin Min Ah đảm nhận vai Min Seon Ah, người trở về Jeju với một vết thương lòng. Cô ấy cho biết cảm thấy khá căng thẳng khi lần đầu tiên đảm nhận vai trò một người mẹ.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin không được yêu nhau trong phim-5

Khi được hỏi về cảm xúc trong lần thứ 3 hợp tác với Lee Byung Hun, Shin Min Ah nói rằng việc cả hai đã khá quen thuộc với nhau sẽ giúp mối quan hệ của họ trong phim trở nên thoải mái hơn.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin không được yêu nhau trong phim-6

Nữ diễn viên nổi tiếng Han Ji Min cũng chia sẻ về những khó khăn với nhân vật mình đảm nhận. Cô ấy sẽ vào vai Lee Young Ok, một haenyeo (nữ thợ lặn thu hoạch hải sản) mới vào nghề.

Han Ji Min chia sẻ từ việc phải mặc bộ đồ quần áo lặn chuyên dụng đến việc quay trên thuyền đều rất vất vả. Cô ấy giới thiệu nhân vật của mình là một người trong sáng, trung thực, dù có những lúc hơi ích kỷ nhưng mang nhiều cảm xúc.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin không được yêu nhau trong phim-7

Đặc biệt, sự trở lại của Kim Woo Bin trên màn ảnh nhỏ sau 6 năm cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Anh ấy sẽ vào vai Park Jeong Jun, một thuyền trưởng có trái tim trong sáng và ấm áp.

Kim Woo Bin chia sẻ: ”Tôi rất hồi hộp khi được quay trở lại gặp gỡ các khán giả sau một thời gian dài. Tôi đã xuất hiện trong một vài quảng cáo và chương trình giải trí trước đó nhưng tôi thực sự cảm thấy biết ơn khi được chính thức gửi lời chào qua một tác phẩm”.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin không được yêu nhau trong phim-8

Kim Woo Bin cũng chia sẻ thêm rằng anh ấy đã phải đến đảo Jeju trước  để gặp gỡ thuyền trưởng và học cách đánh cá bên cạnh việc hiểu và đồng cảm với cảm xúc của nhân vật. Nam diễn viên cũng nói rằng việc say sóng cũng khiến anh ấy mất sức rất nhiều.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin không được yêu nhau trong phim-9
Kim Woo Bin và Han Ji Min sẽ là một đôi trong "Our Blues".

Our Blues sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 9/4 tới đây.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shin-min-ah-va-kim-woo-bin-khong-duoc-yeu-nhau-trong-phim-n-302260.html

Shin Min Ah Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất