Có ai ngờ SHINee lại comeback với ca khúc từng bị BoA từ chối

Bị BoA khước từ phũ phàng, cha đẻ SM bực mình liền pass luôn ca khúc này cho SHINee.

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, BoA trở lại với album phòng thu thứ 10 kỷ niệm 20 năm hoạt động trong giới giải trí.

Cùng với album, BoA cũng thả xích ca khúc chủ đề Better và nhận được đánh giá ca từ thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, Better vốn không phải bài hát ban đầu được dự định trở thành title track.

Có ai ngờ SHINee lại comeback với ca khúc từng bị BoA từ chối-1

Trong tập 3 show thực tế của BoA có tên Nobody Talk To BoA, nữ Idols gạo cội đã có buổi trò chuyện với nhà sáng lập SM, chủ tịch Lee Soo Man về âm nhạc. Trong đó, cha đẻ SM tiết lộ ông vốn đưa cho BoA 2 ca khúc để chọn lựa cho title track là Better và một ca khúc khác do chính chủ tịch sản xuất Don’t Call Me.

Có ai ngờ SHINee lại comeback với ca khúc từng bị BoA từ chối-2

Chủ tịch Lee trách móc rằng dù hi vọng BoA chọn bài hát của mình nhưng cuối cùng lại bị từ chối: “Tôi chẳng bao giờ đưa ra bài hát mà tôi không thích, thế mà có nghệ sĩ lại khước từ nó”.

Theo như BoA chia sẻ thì nữ Idols xếp ca khúc của chủ tịch sang một bên vì 2 lý do. Đầu tiên, cô vốn đã có ý tưởng về vũ đạo muốn thử trong lần comeback này, mà Better lại phù hợp với những điệu nhảy đó hơn. Và lý do thứ 2 đó là bài hát mà chủ tịch đưa cô phù hợp với nhóm nhạc chứ không dành cho nghệ sĩ solo.

Có ai ngờ SHINee lại comeback với ca khúc từng bị BoA từ chối-3

Có vẻ như cảm giác của BoA đã đúng khi SHINee thông báo sẽ comeback với album có tên Don’t Call Me vào cuối tháng 2. Mặc dù tên ca khúc chủ đề vẫn chưa được công bố, nhưng tên các album của SHINee từ trước đến nay thường có xu hướng trùng luôn với tên title track, nên phần trăm lớn là bài hát đó cũng sẽ mang tên Don’t Call Me.

Có ai ngờ SHINee lại comeback với ca khúc từng bị BoA từ chối-4Có ai ngờ SHINee lại comeback với ca khúc từng bị BoA từ chối-5

Không những thế, tại tập 3 Nobody Talk To BoA, Minho SHINee cũng xuất hiện và có màn tấu hài với chủ tịch rằng ông nên đưa cho nhóm một vài bài mà tiền bối BoA đã từ chối.

Có ai ngờ SHINee lại comeback với ca khúc từng bị BoA từ chối-6

Dù vẫn chưa có gì chắc chắn, nhưng dưới con mắt tinh tường của các fan thì phần trăm lớn tất cả những gì được dự đoán cũng sẽ thành hiện thực.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shinee-comeback-voi-ca-khuc-bi-boa-tu-choi-n-251132.html

SHINee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao