SHINee khóc như mưa trong concert đầu tiên kể từ ngày Jonghyun mất

Đêm concert đầu tiên với đội hình 4 thành viên của SHINee vừa được diễn ra vào tối ngày 17/2 tại Nhật Bản.

Tối ngày 17/2, SHINee đã tổ chức thành công đêm diễn đầu tiên thuộc khuôn khổ Dome tour "SHINee WORLD THE BEST 2018 - FROM NOW ON" tại Kyocera Dome (Osaka, Nhật Bản). Đây cũng là lịch trình chính thức đầu tiên của SHINee với đội hình mới 4 thành viên kể từ ngày Jonghyun mất.

SHINee khóc như mưa trong concert đầu tiên kể từ ngày Jonghyun mất-1

Được biết, dù thời tiết lạnh giá, nhưng hàng nghìn fan SHINee đã có mặt tại địa điểm diễn ra concert để xếp hàng và chờ mua các sản phẩm liên quan đến SHINee. Theo truyền thông Nhật, đêm diễn đầu tiên của SHINee được lấp đầy bởi hơn 40.000 người hâm mộ.

Các chàng trai đã biểu diễn những ca khúc từ thời mới ra mắt cho đến các hit gần đây nhất. Được biết, Taemin và Onew là 2 thành viên thay nhau hát phần lời của Jonghyun trong các bài hát của nhóm. Tuy nhiên, với những bản Ballad hoặc các ca khúc mới, SHINee vẫn hát với nhạc nền có giữ lại giọng của Jonghyun.

SHINee khóc như mưa trong concert đầu tiên kể từ ngày Jonghyun mất-2
Fan xếp hàng tại địa điểm diễn ra concert từ lúc mặt trời còn chưa mọc.

Trong concert, SHINee đã trình chiếu một đoạn video với nhạc nền là bài "End of a Day" để tưởng nhớ đến Jonghyun. Trong đoạn clip là những lời nhắn đầy tình cảm và yêu thương mà các chàng trai dành cho người anh em thân thiết. Những câu chữ chân thành mà SHINee gửi đến Jonghyun đã khiến hàng nghìn người hâm mộ không kìm được những giọt nước mắt đau lòng.


Đoạn clip tưởng nhớ đến Jonghyun được chiếu tại concert của SHINee.

Theo các fan có mặt tại concert, các thành viên SHINee đã không giấu được những giọt nước mắt. Ở bài hát cuối cùng, 4 thành viên đã chừa một vị trí ở giữa cho Jonghyun. Khi thể hiện ca khúc này, giọng hát của Jonghyun vẫn vang lên ở phần nhạc nền, camera thậm chí cũng lia đến vị trí còn trống. Được biết, đây là ca khúc mà cả 5 thành viên đã từng chuẩn bị cùng nhau, vì thế Onew, Minho, Key và Taemin đã rất xúc động, bật khóc ngay khi bài hát kết thúc.

SHINee khóc như mưa trong concert đầu tiên kể từ ngày Jonghyun mất-3

Trước khi kết thúc đêm diễn, từng thành viên đã gửi lời cảm ơn vì tình cảm và sự ủng hộ mà người hâm mộ đã dành cho nhóm trong thời gian qua.

Onew: "Xin chân thành cảm ơn các bạn. Cảm ơn các bạn vì đã giúp chúng tôi hoàn thành sân khấu này như trước kia chúng tôi đã từng làm. Mọi người cũng đang có cảm xúc và suy nghĩ giống chúng tôi đúng không? Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể đem đến niềm vui cho các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều!"

Key: "Tôi tin rằng concert hôm nay và kỉ niệm 10 thành lập nhóm sắp tới của SHINee sẽ đem đến rất nhiều kí ức đẹp đẽ. Điều đó cũng giúp chúng ta mường tượng được hình ảnh của SHINee ở các hoạt động, sản phẩm mới trong tương lai. Với cá nhân tôi, tôi luôn nói rằng mình sẽ thật cố gắng hơn khi nhận được tình yêu và sức mạnh từ khán giả trong các tour diễn. Và tôi sẽ nỗ lực như lời hứa với các bạn. SHINee cũng sẽ thật mạnh mẽ nữa. Cảm ơn các bạn vì ngày hôm nay. Xin hãy ủng hộ chúng tôi trong tương lai như ý nghĩa của cái tên "From now on" (Tạm dịch: Từ giờ trở đi) nhé. Cảm ơn các bạn."

Minho: "Thật lòng mà nói, tôi từng cảm thấy rất sợ hãi và mệt mỏi. Nhưng tôi đã không cô đơn, tôi vượt qua được khó khăn cùng với các thành viên và mọi người. Không chỉ hôm nay và cả mai sau nữa, tôi hi vọng mình sẽ luôn giữ được suy nghĩ rằng cả 5 chúng tôi đang cùng nhau đứng trên sân khấu. Tôi mong mọi người có thể hứa với tôi một điều, đó là hãy mãi mãi nhớ về Jonghyun. Dù rất khó để tôi có thể giải thích trọn vẹn, nhưng tôi muốn nói rằng, anh ấy rất quý giá với tôi và tôi yêu anh ấy. Ngày hôm nay luôn đúng như mong đợi của tôi, khoảng thời gian trải qua cùng các bạn là niềm hạnh phúc lớn nhất mà tôi cảm nhận được. Tôi cũng muốn cảm ơn cả ngày hôm nay nữa. Mọi người luôn là niềm hi vọng của tôi. Và tôi sẽ luôn làm việc thật chăm chỉ để không phụ lòng các bạn. Chân thành cảm ơn."

Taemin: "Xin gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã cùng tôi tạo nên những kí ức đẹp nhất, cũng như những nhân viên đã làm việc tận tâm cho SHINee đến tận bây giờ. Và với Jonghyun, có rất nhiều kỉ niệm đẹp của tôi và anh ấy khiến tôi chẳng thể nào quên đi được những gì mà chúng tôi từng sẻ chia. Thật sự anh ấy như gia đình của tôi vậy, chúng tôi cùng nhau nỗ lực bước qua những giông bão của cuộc đời. Mãi mãi về sau, tôi sẽ không bao giờ quên anh và khắc sâu hình bóng anh trong tim mình. Là thành viên SHINee hay Taemin đi chăng nữa, tôi sẽ luôn làm việc thật chăm chỉ trong tương lai."

SHINee khóc như mưa trong concert đầu tiên kể từ ngày Jonghyun mất-4SHINee khóc như mưa trong concert đầu tiên kể từ ngày Jonghyun mất-5
4 thành viên cúi chào khán giả.
SHINee khóc như mưa trong concert đầu tiên kể từ ngày Jonghyun mất-6
Biển lightstick xanh thiên thanh tuyệt đẹp mà fan Nhật dành cho SHINee.

Theo Trí Thức Trẻ


Jonghyun (SHINee) SHINee

Tin tức mới nhất