Shipper bị đánh gãy 2 tay: Sắp thi bằng lái B2 thì gặp nạn

Sự việc xảy ra đột ngột khiến nam shipper phải tạm dừng việc thi lấy bằng lái xe, trong khi đó, phía người đánh vẫn chưa có động thái liên lạc.

Như VietNamNet đưa tin, vụ việc shipper Lâm Anh Đạt (24 tuổi, ở thôn Phú Bình Tây, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) bị đánh gãy 2 tay khiến dư luận phẫn nộ trong mấy ngày qua.

Cụ thể, vào khoảng 11h trưa 17/2, khi Đạt đến nhà ông Trương Đình Nhạt (thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng. 

Vì ông Nhạt không nhận hàng nên Đạt lấy điện thoại ra gọi cho người bán hàng thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi với người bán.

Shipper bị đánh gãy 2 tay: Sắp thi bằng lái B2 thì gặp nạn-1
Đạt đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng)

Đạt nói với ông Nhạt, nếu không nhận hàng thì phải trả phí giao hàng để hoàn chuyển trả đơn hàng về cho người bán. Vừa dứt lời, ông Nhạt dùng chân đá mạnh vào người anh, đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu shipper này. Lúc này, anh Đạt phản ứng tự vệ.

Chưa dừng lại, ông Nhạt tiếp tục dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox đánh tới tấp anh Đạt. Rất may anh Đạt mang mũ bảo hiểm nên không bị chấn thương đầu.

 Bị đánh liên tục, anh Đạt dùng tay đỡ, sau khi 2 tay bị gãy, Đạt đẩy cửa cổng chạy trốn vào nhà dân gần đó rồi báo công an.

Shipper bị đánh gãy 2 tay: Sắp thi bằng lái B2 thì gặp nạn-2
Tay Đạt sưng to, bọng nước trước khi vào phòng mổ

Chiều đó, Đạt được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Bác sĩ kết luận Đạt bị gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí). 

Sau đó Đạt được chuyển ra Bệnh viện Quân y C17 (TP Đà Nẵng) để tiếp tục điều trị.

Người đánh chưa liên lạc, không xin lỗi nạn nhân

Sáng 20/2, chị Lâm Thị Thuý Viên (chị gái của Đạt) trao đổi với VietNamNet cho biết, đến 11h30 trưa 19/2, Đạt đã được các bác sĩ tiến hành mổ để điều trị vết thương, nhưng tình hình sức khoẻ của Đạt hiện vẫn còn yếu.

“Hôm qua (19/2) Đạt đã trải qua ca mổ sắp xếp và cố định xương hai cánh tay thành công. Ca mổ bắt đầu từ 11h30, đến khoảng 13h30 hoàn thành. Hiện sức khoẻ của Đạt còn yếu, ăn ít, cánh tay bầm tím, huyết tương ra liên tục, mọi sinh hoạt đều được người nhà hỗ trợ”, chị Viên nói.

Shipper bị đánh gãy 2 tay: Sắp thi bằng lái B2 thì gặp nạn-3
Cánh tay của Đạt còn bầm tím, huyết tương ra nhiều sau mổ

Chị Viên cho hay, từ ngày vụ việc xảy ra, đến sáng nay chỉ mới có hai chị dâu của ông Nhạt sang bệnh viện thăm hỏi.

“Vợ chồng ông Nhạt chưa gọi điện hay liên lạc trực tiếp đến gia đình cũng như nói lời xin lỗi. Gia đình mong muốn pháp luật vào cuộc làm rõ nguyên nhân, đúng người đúng tội”, chị Viên bức xúc.

Hiện Đạt vẫn đang được các bác sĩ Bệnh viện Quân y C17 tiếp tục theo dõi, điều trị.

Tai nạn đột ngột phải dừng thi bằng lái B2

Trong khi đó, trao đổi với Phụ nữ TP.HCM, ông Lâm Anh Quảng (40 tuổi) anh họ của Đạt cho biết, hôm qua khi đang ở Quảng Bình, nghe hung tin em bị đánh phải nhập viện điều trị tại Đà Nẵng nên vội vàng đón xe vào thăm.

"Nhìn em tôi thấy xót xa. Hai tay Đạt một bên bị bể nát, tay còn lại gãy nhiều chỗ đang chờ mổ", ông Quảng đau đớn kể.

Shipper bị đánh gãy 2 tay: Sắp thi bằng lái B2 thì gặp nạn-4
Hiện Đạt đang được mẹ và chị ruột chăm sóc tại bệnh viện

Đạt là con trai duy nhất, đồng thời là lao động chính trong nhà. Năm ngoái, khi còn làm công nhân ở công ty cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi) có thu nhập ổn định nên Đạt vay ngân hàng gần 600 triệu đồng để xây lại nhà vì nhà cũ đã hư hỏng nặng.

Từ đó đến nay, tháng nào Đạt cũng phải trả cho ngân hàng gần 7 triệu đồng tiền lãi. Sau khi công ty sắp xếp lại sản xuất, thu nhập giảm sút, không đủ khả năng trả nợ ngân hàng nên Lâm Anh Đạt nghỉ việc để đi làm shipper.

Shipper bị đánh gãy 2 tay: Sắp thi bằng lái B2 thì gặp nạn-5
Ngôi nhà được Đạt đứng ra vay mượn hơn 600 triệu đồng để xây dựng

Để có tiền trả nợ, Đạt cố gắng giao hàng nhiều gấp 3 người bình thường, sau khi giao hàng xong anh còn chạy xe máy ra Đà Nẵng học lái xe để sau này có thêm công việc tăng thu nhập.

Chỉ còn vài ngày nữa là Đạt sẽ thi thực hành để nhận giấy phép lái xe hạng B2, nhưng sự việc xảy ra quá đột ngột nên mong ước của anh tạm dừng. 

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shipper-bi-danh-gay-2-tay-sap-thi-bang-lai-b2-thi-gap-nan-n-336931.html

shipper hành hung

Tin tức mới nhất